Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes chẳng cần phải tiếc nuối vì đã chọn MU

Chủ Nhật 14/03/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được Sir Alex lựa chọn làm người kế vị tại Man United, HLV David Moyes nhanh chóng bị sa thải chỉ sau 7 tháng, nhưng đó không phải là quyết định sai lầm trong sự nghiệp của Moyes.

Solskjaer chia sẻ về David Moyes

Vào đêm nay, Man United sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà với mục tiêu giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cá nhân HLV David Moyes sẽ có màn trở lại Old Trafford, nơi ông đã được Sir Alex lựa chọn làm người kế vị mình vào năm 2013.

Chia sẻ trước trận đấu này, thuyền trưởng Quỷ đỏ Solskjaer đã dành lời về người tiền nhiệm: “Tôi không nghĩ bạn có thể tiếc nuối vì ông ấy, hay bất kỳ ai đã dẫn dắt Man United, Rõ ràng David sẽ không nhận công việc này nếu ông ấy không muốn.

David Moyes chẳng cần phải tiếc nuối vì đã chọn MU hình ảnh

David Moyes đang giúp West Ham bay cao


Đó là công việc mơ ước của rất nhiều HLV trên thế giới và câu chuyện của David đơn giản là ông ấy không có nhiều thời gian. Nhưng giờ thì ông ấy đã chứng tỏ được tại West Ham, họ đang chơi rất ấn tượng.
 
Trong bóng đá, bạn không nên bất ngờ bởi bất kỳ điều gì, nhưng David đã làm được một công việc phi thường. Sau khởi đầu nghèo nàn – tôi nhớ rằng họ thua Newcastle 2-0 ở trận mở màn, David đã thực hiện một số thay đổi và điều đó giúp West Ham tiến lên.
 
Họ đang sở hữu những cầu thủ chất lượng. Antonio đang bay cao, Soucek rất giỏi ghi bàn. Bạn sẽ không nhận được kết quả như hiện tại nếu không nỗ lực trong một thời gian dài, và David đã tổ chức đội bóng rất tốt.”


Solskjaer hết lời ca ngợi Lingard trước đại chiếnSolskjaer hết lời ca ngợi Lingard trước đại chiến
Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón West Ham và thầy trò Solskjaer sẽ đối mặt với ‘con quái vật’ Jesse Lingard một cách “gián tiếp”.
Trước vòng 28 Premier League: Ngày về của Người được chọnTrước vòng 28 Premier League: Ngày về của Người được chọn
Tâm điểm vòng đấu cuối tuần này sẽ là màn đọ sức giữa MU vs West Ham trong cuộc đua Top 4. Cùng theo dõi những thông tin trước vòng 28 Premier League.
Nhận định MU vs West Ham (2h15 ngày 15/3): Thắng bằng niềm tinNhận định MU vs West Ham (2h15 ngày 15/3): Thắng bằng niềm tin
Giữa muôn trùng vây, Quỷ đỏ cũng đang bước vào cuộc khủng hoảng lớn về tình hình lực lượng. Dưới đây là những nhận định MU vs West Ham 28 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X