Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng MU tự tin không bước vào vết xe đổ, hứa hẹn theo chân Sir Alex

Thứ Năm 16/07/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Crystal Palace vào đêm nay, HLV Solskjaer khẳng định MU mùa này đã cải thiện một điều rất quan trọng.


Quỷ đỏ không lo về thể lực

Những e ngại đã xuất hiện trên gương mặt Ole Gunnar Solskjaer, khi ông đón tin buồn từ 3 cầu thủ Brandon Williams, Luke Shaw và Mason Greenwood trước vòng đấu này. Khi mùa giải chỉ còn 3 trận nữa sẽ kết thúc, MU dù đang chơi ấn tượng, nhưng hoàn toàn có thể “mất tất” y như mùa giải trước và lỡ cơ hội dự Champions League.

Tuy nhiên theo chiến lược gia người Na Uy, điểm yếu về mặt thể lực của Man United đã được khắc phục: “Sự hồi phục là vô cùng quan trọng. Trong trận gặp Southampton vừa qua, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội tuyệt vời, ghi bàn, nhưng rồi nhận bàn thua phút cuối.

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Palace hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Crystal Palace


Điều đó rất thất vọng nhưng bạn phải lập tức đứng dậy, tinh thần phải có khi bạn khoác áo United. Thời điểm này của mọi mùa giải, khi các vòng đấu đi về cuối, chúng tôi đã sẵn sàng. Hiện tại, mọi con mắt của chúng tôi đều tập trung cho trận gặp Palace. Bạn không thể nghĩ quá xa hơn trận đấu tiếp theo được. Chỉ 1 trận 1 lần thôi.

Họ có thể gây ra nhiều khó khăn và chúng tôi cần có sự chuẩn bị thật tốt.”

Nói về sự trưởng thành của Wan-Bissaka, Ole ca ngợi: “Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời, và đừng quên đây chỉ là mùa bóng đầu tiên tại Man United. Tôi nghĩ Aaron đã học được rất nhiều về CLB cũng như bản thân cậu ấy, để đảm bảo những màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất.

Về Zaha ư? Tôi đã có cơ hội làm việc với cậu ấy tại Cardiff. Đó là một chàng trai rất khiêm tốn, yêu bóng đá và luôn thích luyện tập. Tất nhiên ai cũng biết sự nguy hiểm của Zaha trên sân cỏ. Cậu ấy cũng hiểu rõ về Aaron hay Luke Shaw, và dù ai đối đầu với Zaha chăng nữa thì cũng sẽ là một cuộc chạm trán hấp dẫn.”

Thuyền trưởng MU tự tin không bước vào vết xe đổ, hứa hẹn theo chân Sir Alex hình ảnh gốc 2

Zaha là ngòi nổ nguy hiểm nhất của Palace

 

Ole muốn kéo dài sự nghiệp

Có thể nói, từ sau khi Sir Alex giải nghệ, đến nay người hâm mộ MU mới cảm thấy đội bóng có một HLV phù hợp. Cùng với những triết lý, phong cách huấn luyện tương đồng, thì Ole đang hướng tới mục tiêu kéo dài sự nghiệp như người thầy cũ (làm việc tới khi ngoài 70 tuổi), hay kể cả HLV của Palace là Roy Hodgson.

Thuyền trưởng MU dành lời so sánh với HLV của Crystal Palace: “Roy đã 72 tuổi, bạn có tưởng tượng được không? Liệu tôi vẫn làm công tác huấn luyện ở độ tuổi đó ấy à? Chúng ta chỉ còn biết hy vọng thôi.

Solskjaer va Sir Alex

Solskjaer cũng hy vọng được làm việc lâu dài


Bởi nếu như bạn kéo dài sự nghiệp lâu đến vậy, điều đó có nghĩa bạn đang làm công việc đúng đắn và hẳn bạn rất đam mê nó. Miễn là bạn thích làm công việc trong bóng đá, bạn có thể truyền đạt kiến thức của mình. Tôi rất mừng cho Roy, tôi cũng biết mình yêu bóng đá và đang tận hưởng điều này.

Đội bóng của Roy có sự tổ chức tốt. Đó luôn là những CLB cực kỳ chuyên nghiệp và Roy là một trong những HLV mà tôi thực sự ngưỡng mộ. Ông ấy đã làm việc ở Na Uy, Phần Lan, Thuỵ Điển, Thuỵ Sĩ, Đan Mạch và vẫn đang trên đỉnh cao. Ông ấy rất tuyệt vời.”

Trận đấu giữa Crystal Palace vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng 17/7.

 

5 câu hỏi lớn trước trận Palace vs MU: Solsa có bằng Sir Alex, Pogba bị loại?
Man United làm khách của Crystal Palace với thành tích không thua tại Selhurst Park kể từ tháng 2 năm 1997. Dưới đây là 5 vấn đề đáng lưu tâm.
HLV Solskjaer: MU phải chịu bất công vì lịch thi đấu
Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng MU sẽ gặp nhiều bất lợi hơn so với Chelsea vì lịch thi đấu quá dày đặc.
Nhận định Palace vs MU (2h15 ngày 17/7): Coi chừng có biến
Sau trận hoà tai hại trước Southampton ở vòng đấu trước, cơ hội dành cho Quỷ đỏ đã không còn rộng mở. Dưới đây là những nhận định Crystal Palace vs MU vòng 36...

Nguyệt Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X