Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer gây sốc: Hàng công của chúng tôi chẳng có vấn đề gì cả

Thứ Sáu 05/03/2021 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 27 sẽ diễn ra giữa Man City vs Man United, và HLV Solskjaer cho rằng chuỗi 3 trận không ghi bàn vừa qua chỉ là “muỗi”.
 

Solskjaer nói gì trước đại chiến

 

Đang kém Man City 14 điểm trên bảng xếp hạng và có phong độ thua hẳn đối thủ, Man United xem chừng lành ít dữ nhiều trước chuyến làm khách trên sân Etihad. Cùng với đó, đã 3 trận liên tiếp họ bị cầm hoà không bàn thắng trước Sociedad, Palace và Chelsea.
 

Nhưng với HLV Solskjaer, ông không nghĩ rằng đó là vấn đề. Chiến lược gia mới bước sang tuổi 48 cho biết: “Sự tập trung của chúng tôi dành cho trận đấu, chứ không phải vị trí chung cuộc. Chúng tôi muốn đem tới một Man United xuất sắc nhất có thể và CLB luôn cải thiện qua từng mùa giải, tiến vào những trận chung kết và giành ngôi vô địch. Đó là mục tiêu của đội bóng.

Lee Sharpe không đánh giá cao tài năng của HLV Solskjaer
HLV Solskjaer chia sẻ trước trận derby Manchester

Tôi chỉ có thể kiểm soát được những gì diễn ra tại Man United, tôi không quan tâm tới chuyện của Man City bởi có nhiều điều khác biệt giữa 2 CLB. Man City là CLB duy nhất đang đứng trên chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Họ đang có một phong độ tuyệt diệu với 21 chiến thắng liên tiếp.
 
 
Tại Premier League, khi đối thủ không mắc sai lầm thì bạn cần phải chơi tốt hơn. Chúng tôi hơi thiếu một chút chất lượng nhưng vẫn bất bại. Mới chỉ 3-4 tuần trước, chúng tôi thủng lưới và mọi người nói chúng tôi không biết phòng ngự, giờ thì câu chuyện chuyển sang hàng tấn công.
 
Chúng tôi mới chỉ trải qua 1 tuần không ghi bàn, chứ không phải 6 tuần đá kém. Chúng tôi mới đánh bại Real Sociedad 4-0 và Southampton 9-0, vì vậy chẳng có vấn đề gì cả. Tôi không muốn nhìn theo hướng toàn đội thi đấu không tốt. Chúng tôi đã phòng ngự rất xuất sắc, chỉ có điều thiếu chút nữa để ghi bàn."
 
 

Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng xác nhận David De Gea không thể tham dự trận đấu với Man City, thủ thành Dean Henderson đã sẵn sàng thay thế. Ngoài ra, Paul Pogba cũng chưa bình phục chấn thương.
 

Rodri: MU có thể đánh bại bạn bất cứ lúc nàoRodri: MU có thể đánh bại bạn bất cứ lúc nào
Trước trận cầu tâm điểm vòng 27 vào cuối tuần này, tiền vệ Rodri của Man City đã tỏ ra rất thận trọng với đối thủ Man United.
Xác định tung tích bí ẩn của David De GeaXác định tung tích bí ẩn của David De Gea
Như vậy là tung tích của thủ môn David De Gea đã rõ, khi anh đang có mặt tại quê nhà Tây Ban Nha và khó lòng ra sân trong trận derby Manchester cuối tuần này.
Trước vòng 27 Premier League: Kỷ lục cho ai?Trước vòng 27 Premier League: Kỷ lục cho ai?
Cuối tuần này, tâm điểm nước Anh chắc chắn là trận derby thành Manchester, dù cho cuộc đua vô địch không còn hấp dẫn như kỳ vọng. Dưới đây là những thông tin...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X