Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chuẩn bị vũ khí siêu bí mật trước trận gặp Liverpool

Thứ Bảy 16/01/2021 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước đại chiến cuối tuần này, HLV Solskjaer của Man United cho biết toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ.

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Liverpool

Đang tạm thời dẫn đầu bảng đấu, MU có ít nhiều lợi thế tinh thần trong chuyến làm khách tới Anfield. Bên cạnh lực lượng hoàn toàn khoẻ mạnh và đẩy đủ, Quỷ đỏ còn đón chào sự xuất hiện của tân binh đầy triển vọng – Amad Diallo Traore.

Chia sẻ về cầu thủ này, Solskjaer úp mở khả năng để anh góp mặt trong trận đại chiến. Ông cho biết: “Amad là một cậu bé rất thú vị, cậu ấy sẽ có thời gian để hoà nhập. Lúc này, Amad cần làm quen với phong cách va chạm tại Premier League, cậu ấy mới 18 tuổi thôi.

Chúng tôi có một hệ thống để giúp đỡ cậu ấy xây dựng cơ thể phù hợp với giải đấu. Nhưng Amad có tiềm năng lớn và là một cầu thủ chất lượng, chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian. Không thể nói trước điều gì, nhưng ít nhất cậu ấy đang ở một trong những nơi tốt nhất có thể cho sự phát triển. Man United luôn có lò đào tạo tốt và trao cho các cầu thủ trẻ cơ hội.

HLV Solskjaer chuẫn bị vũ khí bí mật trước trận gặp Liverpool hình ảnh

Amad Diallo trong buổi tập của MU


Tôi sẽ không gạt cậu ấy ra ngoài danh sách dự trận đấu với Liverpool. Điều gì cũng có thể xảy ra, và bạn cũng biết mọi thứ diễn ra tại đây luôn rất nhanh chóng. Chẳng may đội có 6 ca nhiễm Covid chẳng hạn, vì vậy bạn không thể nói trước bất kỳ điều gì.

Ammad đã tập luyện với đội một, tôi không muốn đặt khoảng thời gian cụ thể cho trận ra mắt, nhưng cậu ấy đang ở cùng đội một và hoàn toàn có thể được lựa chọn. Rất may là cậu ấy cũng không gặp bất kỳ chấn thương nào ở thời điểm này.”

Solskjaer chuẩn bị vũ khí siêu bí mật trước trận gặp Liverpool hình ảnh 2

HLV Solskjaer hướng đến đại chiến vào cuối tuần


Chia sẻ về trận đấu với Liverpool, Solskjaer tỏ ra thận trọng: “Bạn chẳng giành được điều gì khi dẫn đầu vào tháng 1, vì vậy đó không phải một chiến tích để chúc mừng. Vị trí của đội bóng vào cuối mùa giải mới là điều quan trọng.

Tôi không nghĩ mình ở vị trí để đưa ra lời khuyên cho các trọng tài, họ đang làm tốt công việc của mình và đó không phải điều tôi bận tâm. Tôi cũng có sự tôn trọng lớn cho HLV Jurgen Klopp.

Lúc này, chúng tôi ở một vị trí tốt hơn so với năm ngoái và không còn cách quá xa. Đây là một mùa giải khó khăn. Vài năm trước, chúng ta thấy có 2 CLB hơn hẳn phần còn lại ngay từ tháng 10, nhưng giờ chúng tôi đi được nửa đường rồi. Tôi biết rằng Man United có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào.”
Klopp thừa nhận không chơi ‘hack não’, khẳng định MU không phải cửa dướiKlopp thừa nhận không chơi ‘hack não’, khẳng định MU không phải cửa dưới
Trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ rất nhiều về đối thủ Man United, cũng như xoay quanh các quả penalty.
Phản pháo Klopp, Bruno lý giải việc MU được hưởng pen nhiềuPhản pháo Klopp, Bruno lý giải việc MU được hưởng pen nhiều
Bruno không ngần ngại bày tỏ quan điểm về việc MU thường xuyên được hưởng những quả penalty trong suốt thời gian gần đây.
Trước vòng 18 Premier League: Quyết chiến tại AnfieldTrước vòng 18 Premier League: Quyết chiến tại Anfield
Cuối tuần này, vòng đấu áp chót lượt đi sẽ diễn ra với trận cầu tâm điểm Liverpool vs Man United. Dưới đây là những thông tin trước vòng 18 Premier League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X