Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì trước ngày gặp lại Rooney?

Thứ Tư 04/03/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp lại người đồng đội trong màu áo Man United, HLV Solskjaer tỏ ra rất quyết tâm trước màn chạm trán Derby tại cúp FA.

Solsa chia sẻ trước vòng 5 cúp FA

Mới đây, buổi họp báo của HLV Solskjaer đã diễn ra và cung cấp nhiều thông tin quan trọng. Cùng với tin mừng Paul Pogba sẽ quay lại luyện tập vào tuần tới, chiến lược gia người Na Uy cũng có những phát biểu về tình hình toàn đội, cũng như nhận định về Derby.
Ông cho biết: “Chúng tôi đã có những tin tích cực về Marcus Rashford. Cậu ấy đang nóng lòng muốn trở lại sớm nhất có thể. Nếu khoẻ mạnh vào tháng 4, cậu ấy có thể góp mặt trong giai đoạn cuối mùa giải. Nếu không, cậu ấy cần nhiều thời gian hơn.

HLV Solskjaer nói gì trước ngày gặp lại Rooney hình ảnh

HLV Solskjaer họp báo trước vòng 5 cúp FA


Chúng tôi đang rất kiên nhẫn và thận trọng với tình hình chấn thương của Rashford, bởi CLB muốn đảm bảo cậu ấy hoàn toàn khoẻ mạnh, thi đấu trong một tương lai lâu dài tại đây.

Trận đấu tới với Derby không dễ dàng. Rooney là một tiền đạo hàng đầu và là mối đe doạ lớn, cả bên trong lẫn bên ngoài vòng cấm địa. Chúng tôi không được cho Rooney bất kỳ khoảng trống nào, thậm chí là từ giữa sân. Khi đá tiền vệ, phạm vi chuyền của anh ấy rộng như Scholes.

Solskjaer danh gia cao Rooney

Solskjaer đánh giá cao Rooney trước màn chạm trán


Rooney là một cầu thủ tuyệt vời của Man United, anh ấy đã chơi bóng tại đây rất lâu, là chân sút hàng đầu trong lịch sử CLB và giành được rất nhiều danh hiệu. Anh ấy chắc chắn sẽ nhận được sự chào đón của các CĐV Quỷ đỏ. Rooney đã cống hiến mọi thứ cho CLB này và tất cả chúng tôi đều đánh giá cao điều đó.”

Rooney ở đâu trong ngôi đền huyền thoại của Man Utd?
Tiền đạo Wayne Rooney, người đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao của mình cho màu áo đỏ, đã chính thức nói lời chia tay để trở về đội bóng cũ Everton. Từ một...
Solskjaer xác nhận thời điểm Pogba trở lại tập luyện
HLV Solskjaer xác nhận tiền vệ Paul Pogba sẽ trở lại tập luyện cùng đội một vào tuần sau.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X