Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Top 4 là một cuộc chiến rất cam go

Thứ Sáu 26/02/2021 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này, HLV Solskjaer đã đánh giá cao sự thay đổi của đối thủ, đồng thời nhận định về cuộc đua Top 4.

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Chelsea

Trong buổi họp báo trước vòng 26 Premier League, HLV Solskjaer cho biết: “Top 4 là một cuộc chiến cam go. Tôi không nghĩ có bất kỳ đội bóng nào được đảm bảo vị trí sớm. Mùa giải này không thể dự đoán được, chúng tôi đã chứng kiến nhiều đội bóng vượt qua những thời khắc khó khăn và quay trở lại quỹ đạo, ngược lại sẽ có những đội ảnh hưởng bởi chấn thương.
 
Với tôi, mỗi một trận đấu giờ đều rất quan trọng, tất nhiên Chelsea cũng vậy. Chúng tôi hiểu sự khó khăn và tầm quan trọng của trận đấu đó. Lúc này, chúng tôi đang có tinh thần chiến đấu tốt và hướng đến những trận đại chiến. Giờ thì Thomas Tuchel đã tới Chelsea và thay đổi một vài điều. Chúng tôi biết đó sẽ là một thử thách tuyệt vời.

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Chelsea  hình ảnh

HLV Solskjaer sẽ tái ngộ Thomas Tuchel vào cuối tuần này


Bạn có thể nhìn vào kết quả, thông số và thời lượng kiểm soát bóng của họ. Thomas đang làm rất tuyệt công việc của mình. Không bao giờ dễ dàng khi đảm nhận chiếc ghế nóng vào giữa mùa giải và ông ấy xứng đáng nhận được những lời ca ngợi. Nhưng công việc của tôi là chấm dứt chuỗi trận ấn tượng đó.
 
Chúng tôi không muốn so sánh mình với Chelsea, mỗi đội bóng đều có cuộc đua của riêng họ. Chúng tôi đang có phong độ tốt, cảm thấy toàn đội có thể cải thiện nhưng chúng tôi vẫn đặt mục tiêu cao hơn nữa. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận Super Sunday.
 
Giữa tuần qua, Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã chia nhau đá mỗi người một hiệp, tôi đã sắp xếp điều đó. 45 phút thi đấu là sự chuẩn bị tốt cho ngày Chủ nhật, tất nhiên là tốt hơn không đá phút nào.

Điều tôi muốn vào lúc này là toàn đội cần phải cải thiện. Như những trận đấu với Man City, với Chelsea hay Liverpool, quá nhiều kết quả hoà 0-0 đã diễn ra. Chúng tôi cần ghi bàn trong những trận đấu đó.”


MU sẽ gặp AC Milan vào lúc nào?MU sẽ gặp AC Milan vào lúc nào?
Với kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League mới nhất, trận chung kết sớm sẽ diễn ra giữa MU vs Milan, và người hâm mộ đang chờ từng ngày để theo dõi các trận...
Trước vòng 26 Premier League: Đại chiến Xanh – ĐỏTrước vòng 26 Premier League: Đại chiến Xanh – Đỏ
Lần thứ 3 của mùa giải, Ole Gunnar Solskjaer chạm trán Thomas Tuchel, nhưng với một vị thế khác. Dưới đây là những thông tin trước vòng 26 Premier League...
Lingard bất lực trong việc tìm kiếm sự ổn định ở MULingard bất lực trong việc tìm kiếm sự ổn định ở MU
Sau khởi đầu hoàn hảo tại West Ham. Jesse Lingard thừa nhận anh đã gặp vấn đề trong việc duy trì phong độ ổn định ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X