Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định ngôi đầu là vô nghĩa, báo tin buồn về Bruno

Thứ Ba 12/01/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đá bù với Burnley vào đêm nay, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình Man United vào thời điểm này.

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Burnley

Đang bằng điểm và đá ít hơn Liverpool 1 trận, Man United sẽ chính thức lên ngôi đầu bảng vào đêm nay nếu giành điểm trước Burnley – đối thủ ở trận đá bù vòng 1. Chia sẻ trước trận, HLV Solskjaer nhận định: “Tôi thích suy nghĩ về trận đấu này hơn là vị trí của Man United sau đêm thứ Ba.
 

Sẽ là vô nghĩa nếu ngồi đây nói về thứ hạng. Tôi sẽ không nghĩ đến bảng xếp hạng sau đêm nay, mà là vị trí chúng tôi đạt được vào cuối tháng 5, đó mới là vấn đề. Bạn có thể tích luỹ số điểm cho đến thời điểm này của mùa giải. Chỉ cần 1 điểm, bạn lên ngôi đầu và nghĩ ‘À, cuối cùng chúng ta cũng làm được điều đó’ rồi thư giãn. Suy nghĩ như vậy sẽ khiến bạn mắc sai lầm lớn.

HLV Solskjaer khẳng định ngôi đầu bảng là vô nghĩa hình ảnh

HLV Solskjaer không quan tâm đến ngôi đầu vào thời điểm này


Chúng tôi đang rất tập trung vào thời điểm này. Chúng tôi sở hữu những cá tính mạnh trong đội. Phòng thay đồ lúc này đã có nhiều tiếng nói hơn. Chúng tôi có Nemanja Matic – người vô địch vài lần, rồi Juan Mata, Edinson Cavani và tất nhiên cả Bruno Fernandes.”

Chia sẻ về khả năng ra sân của Harry Maguire – người sẽ bị treo giò ở trận tới (với Liverpool) nếu tích luỹ thêm 1 thẻ vàng, Solskjaer tiếp tục: “Harry chắc chắn sẽ thi đấu, không nghi ngờ gì về điều đó. Bạn chỉ có thể nghĩ về 3 điểm mà bạn góp mặt. Bạn không thể nghĩ xa hơn và tập trung vào trận đấu tiếp theo.”
Nói về khả năng chiêu mộ một cầu thủ thay đổi cục diện ‘kiểu Bruno’ như năm ngoái, chiến lược gia người Na Uy phủ nhận: “Điều đó sẽ không xảy ra. Tình thế vào lúc này đã khác so với thời điểm năm ngoái.

 
Nhưng đúng là Bruno đã tới và đem lại tầm ảnh hưởng tuyệt vời. Cậu ấy giúp Man United trở thành một CLB tốt hơn, và khiến chính bản thân mình xuất sắc hơn. Nếu có cơ hội chiêu mộ một cầu thủ như vậy ngay bây giờ, tôi sẽ không từ chối nhưng rõ ràng là điều đó sẽ không xảy ra vào lúc này.”
MU đại chiến Liverpool ngay vòng 4 FA Cup 2020/21MU đại chiến Liverpool ngay vòng 4 FA Cup 2020/21
Lá thăm may rủi đã đưa Man Utd và Liverpool chạm trán nhau ngay từ vòng 4 FA Cup mùa này.
Rio Ferdinand chỉ ra điểm mạnh nhất của tân binh Amad DialloRio Ferdinand chỉ ra điểm mạnh nhất của tân binh Amad Diallo
Tiền vệ Amad Diallo sẽ chính thức cập bến MU vào tháng 1 năm 2021, huyền thoại MU, Rio Ferdinand cũng chia sẻ về tài năng của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X