Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Trận thua Tottenham đã huỷ hoại niềm kiêu hãnh của chúng tôi’

Thứ Sáu 09/04/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Tottenham vào cuối tuần này, HLV Solskjaer đã nhắc lại thảm bại hồi đầu mùa cho các học trò.

Solskjaer chia sẻ trước màn tái ngộ Spurs

 

Chủ nhật này, Man United sẽ có chuyến làm khách tới thủ đô London để chạm trán Spurs – đội bóng đã huỷ diệt họ 6-1 ở mùa giải này. Hiện tại, phong độ và vị trí của 2 đội có phần tương phản, và đó là cơ sở để Quỷ đỏ mơ về một màn trả thù ngọt ngào.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 31, HLV Solskjaer cho biết: “Vâng, tôi nghĩ các cầu thủ đều không thể quên được thất bại đau đớn đó. Niềm tự hào của chúng tôi bị vỡ vụn. Cách chúng tôi thi đấu không phải là chính mình và các cầu thủ nhận thức được điều đó. Chúng tôi đã tự làm khó mình khi bị đuổi người.

HLV Solskjaer vs Brighton
HLV Solskjaer chia sẻ trước màn tái ngộ Tottenham
 
Giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải ngắn ngủi cũng khiến toàn đội không có phong độ cao nhất, nhưng vâng, không có gì bào chữa về màn trình diễn nghèo nàn như vậy. Tôi chắc chắn chúng ta sẽ được chứng kiến một Man United xuất sắc hơn thế. Điều lớn nhất chúng tôi cải thiện là tình trạng thể lực. Còn ở lần gặp trước, chúng tôi tập ít hơn và mới đá 2 trận.
 
Chúng tôi đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ và đó là điều toàn đội cần lưu ý. Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều và chắc chắn, toàn đội sẽ thể hiện phong độ tốt hơn ở lần này.”
 
Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng chia sẻ mục tiêu: “Chúng tôi không bao giờ hài lòng với vị trí thứ 2. Đó không phải tham vọng của chúng tôi. Toàn đội hiểu rõ những gì có thể làm. Tôi đã dẫn dắt CLB một thời gian và chúng tôi đã leo lên thứ hạng này, nhưng đó vẫn chưa đủ. Hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt hơn trong mùa giải tới.”

Eric Bailly quyết định dứt tình với MUEric Bailly quyết định dứt tình với MU
Theo United In Focus, trung vệ Eric Bailly sẽ không ký hợp đồng với MU. Ngôi sao sinh năm 1994 quyết rời đi ở Hè 2021, bến đỗ mới của anh nhiều khả năng sẽ là...
Trước vòng 31 Premier League: Quỷ đỏ phục hậnTrước vòng 31 Premier League: Quỷ đỏ phục hận
Cuối tuần này, hàng loạt cuộc đại chiến sẽ diễn ra ở sân cỏ nước Anh, mà tâm điểm là trận đấu giữa Tottenham vs Man United. Dưới đây là những thông tin trước...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X