Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU muốn trở thành điểm đến của những cầu thủ hàng đầu”

Chủ Nhật 21/02/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Newcastle vào đêm nay, HLV Solskjaer tiếp tục củng cố kế hoạch lâu dài của Quỷ đỏ.

Solskjaer chia sẻ tình hình MU

Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng tôi có kế hoạch để đem tới thành công cho Man United. Chúng tôi muốn MU trở thành CLB mà những cầu thủ hàng đầu muốn được tới thi đấu. Tôi không thể nói bất kỳ điều gì về những mục tiêu chuyển nhượng, nhưng chúng tôi nhận được sự ủng hộ lớn từ CLB.
 
Man United đang xuất sắc hơn qua từng năm, và chúng tôi cần làm tốt hơn việc lọt vào 3 trận bán kết năm ngoái. Mục tiêu giờ là tiến đến trận chung kết và tiếp tục củng cố sức mạnh để cạnh tranh chức vô địch quốc gia.

HLV Solskjaer muốn MU trở thành điểm đến của những siêu sao hình ảnh

HLV Solskjaer tin tưởng vào quá trình tại Man Uniteed

 
Chúng tôi cán đích vị trí thứ 3 mùa trước, nhưng nếu bạn nhìn vào 6 mùa giải trước đó – vị trí trung bình của MU là thứ 5. Vì vậy, chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nữa. Tôi đã nói chuyện với Ed Woodward mọi lúc và chúng tôi muốn tiếp tục quá trình này cho đội bóng. Tôi vẫn còn thời gian trong bản hợp đồng của mình, và công việc của tôi là đem tới những gì tốt nhất cho CLB.
 
Năm nay, chúng tôi đã có phong độ tốt hơn và những kết quả sẽ tiếp tục cải thiện. Man United là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League, nhưng công bằng mà nói thì Mason, Anthony và Marcus không có nhiều bàn so với mùa giải trước. Họ đã tiến gần tới việc tìm lại phong độ, nhưng cần dứt điểm tốt hơn nữa.”


Nhận định MU vs Newcastle (02h00 ngày 22/2): Mệnh lệnh phải thắng!Nhận định MU vs Newcastle (02h00 ngày 22/2): Mệnh lệnh phải thắng!
Nhận định MU vs Newcastle nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ bắt buộc phải...
Hỏi xoáy đáp xoay cùng Luke Shaw: Ole nói rằng tôi là chân sút hàng đầu MUHỏi xoáy đáp xoay cùng Luke Shaw: Ole nói rằng tôi là chân sút hàng đầu MU
Trong một cuộc trò chuyện vui vẻ mới đây trên Sky Sports, hậu vệ Luke Shaw đã chỉ ra những cái nhất tại Man United, bên cạnh đó anh thừa nhận mình chạy nhanh... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X