Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chia sẻ tình hình Lukaku trước trận gặp đội bóng mơ ước Inter

Thứ Sáu 19/07/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều tối mai, MU sẽ có cuộc chạm trán với Inter Milan tại Singapore. Và lúc này, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng Quỷ đỏ trước trận giao hữu, với điểm nhấn là Lukaku.


MU chào đón sự trở lại của trụ cột

Trong cuộc họp báo mới nhất, chiến lược gia người Na Uy đã chia sẻ tình hình toàn đội, trước thềm tham dự ICC. Thông tin đáng chú ý nhất chính là tình trạng của tiền đạo Romelu Lukaku, khi cầu thủ này vẫn chưa thi đấu bất kỳ phút nào tại MU.
Solskjaer cho biết: “Lukaku chưa hoàn toàn bình phục, vì vậy cậu ấy sẽ không ra sân vào ngày mai. Nhưng De Gea và Luke Shaw đã ổn và sẽ trở lại. Cả 2 đều tập luyện rất tốt trong ngày hôm nay, vì vậy tôi sẽ trao cơ hội thể hiện cho họ.

HLV Solskjaer chia sẻ tình hình Lukaku trước trận gặp Inter hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ tình trạng Lukaku


Chúng tôi sẽ cho vài cầu thủ đá 45 phút, một số khác 60-70 phút. Tuy nhiên, MU không có kế hoạch thay đổi quá nhiều nhân tố trong đội hình chính. Sẽ không có chuyện 11 cầu thủ vào sân trong hiệp 2.

Darmian và Fred đã hội quân cùng toàn đội. Với Fred, cậu ấy đã trở về nhà để kết hôn. Tôi đoán là cậu ấy sẽ có rất nhiều năng lượng và nóng lòng được thi đấu” – chiến lược gia người Na Uy cho biết.
Trận giao hữu với Inter Milan sẽ rất đáng chú ý, với sự xuất hiện của Romelu Lukaku. Thậm chí, việc chân sút người Bỉ không tham dự trận đấu này càng làm dấy lên những tin đồn chuyển nhượng. Hiện nay, CLB Italia vẫn đang theo đuổi chân sút sinh năm 1993, và vẫn đang thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại với mức giá hợp lý.

Đây! MU đã tìm ra phương án thay thế Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku vẫn chưa xác định tương lai ở mùa giải tới. Nhưng kể cả anh có ra đi, Quỷ đỏ vẫn có giải pháp.
Công khai đăng tin nhung nhớ Pogba, Juve lại khiến MU bực mình
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Matthijs De Ligt, có vẻ như Juve vẫn chưa muốn dừng lại và đang nhắm tiền vệ Paul Pogba. Dù vậy, cách tiếp cận của đội bóng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X