Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Toàn bộ cuộc họp báo bất thường của Solskjaer: Chia sẻ về lực lượng và tương lai

Thứ Năm 16/09/2021 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì chiều tối thứ Sáu hàng tuần, HLV Solskjaer quyết định mở cuộc họp báo vào thứ Năm, ngay sau thất bại tại Champions League trước Young Boys.

Solskjaer chia sẻ tình hình

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy đã có cuộc họp báo mới đây để cập nhật tình hình toàn đội, cũng là động thái giảm tải áp lực giữa những nghi ngờ sau thất bại tại Champions League. Dưới đây là toàn bộ nội dung cuộc họp báo:

Về Cristiano Ronaldo: “Chúng tôi đã ký hợp đồng với những cầu thủ chất lượng. Tất nhiên là luôn có sự chú ý xoay quanh Cristiano. Anh ấy có thể đối phó với điều đó và các cầu thủ tiếp tục công việc của mình. Đó là một cơ hội lớn khi ra mắt trước Newcastle, chúng tôi đã kiểm soát tình hình và Cristiano rất xuất sắc.”

Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Newcastle 11/9
Ronaldo trong trận thắng Newcastle

Về Jesse Lingard:

“Chúng tôi muốn chứng kiến một Jesse xuất sắc nhất mùa giải này. Chúng tôi luôn ủng hộ cậu ấy và hy vọng Jesse sẽ tiếp tục ở lại. Cậu ấy còn 1 năm hợp đồng và CLB đã tiến hành đàm phán với Jesse cùng cha cậu ấy. Chúng tôi tin tưởng Jesse tiếp tục là cầu thủ Man United trong tương lai.”

Về Diogo Dalot: “Cậu ấy đã có một mùa hè tuyệt vời, được tham dự EURO cùng ĐT Bồ Đào Nha. Diogo có một mùa giải học hỏi được nhiều điều tại AC Milan. Đó là một cầu thủ chất lượng mà chúng tôi cần phải sử dụng nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt khi vào sân trong trận đấu vừa rồi. Diogo đã giữ cho bản thân khỏe mạnh. Chúng tôi không ở đây để gửi cầu thủ đi mượn hết năm này sang năm khác.” 

Về Edinson Cavani: “Hy vọng Edi có thể luyện tập cùng chúng tôi sau cuối tuần này, có thể là thứ Hai tuần sau. Anh ấy có khả năng góp mặt trong trận đấu giữa tuần tới bởi Edi đã chơi tuyệt vời nửa cuối mùa giải trước. Tác động của Edi với toàn đội rất tích cực khi anh ấy đạt thể trạng tốt nhất. Tôi có cảm giác rằng chúng tôi sẽ có Edinson hay nhất ở mùa giải này và chúng tôi cần anh ấy khỏe mạnh 100%, nhưng chúng tôi không việc gì phải vội vàng.

Man United sở hữu một đội hình mạnh mẽ có thể đối phó với những chấn thương, và chúng tôi không mạo hiểm sử dụng bất kỳ cầu thủ nào chưa khỏe mạnh. Edi là một cầu thủ có sự chuyên nghiệp hàng đầu và anh ấy không thể chờ đợi để trở lại sân cỏ.”

Cavani không có tên trong danh sách đăng ký với Newcastle
Edinson Cavani đang trải qua một chấn thương nhẹ

Về vị trí tiền vệ trung tâm: “Tôi không ở đây để giải thích chi tiết rằng chúng tôi muốn chơi như thế nào. Chúng tôi muốn tiền vệ có khả năng chơi tốt ở vị trí số 6, số 8 và số 10.

Chúng tôi muốn một cầu thủ đá trung tâm có thể chơi tốt. Chúng tôi tìm kiếm một tiền vệ toàn diện và vẫn đang cải thiện các cầu thủ sẵn có. Bạn phải tạo ra sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, bởi một sai lầm nhỏ sẽ mở ra cơ hội phản công cho đối phương.” 

Về phản ứng sau thất bại giữa tuần: “Tôi không bất ngờ. Tôi làm việc của tôi và tất cả chúng ta đều có công việc của mình. Các phương tiện truyền thông có xu hướng đánh giá bằng hành vi, kết quả hơn là ý định.

Chúng tôi bước vào trận đấu với mục đích giành chiến thắng, chúng tôi thay người để hướng đến điều đó, tắc bóng, chuyền bóng, tất cả đều hướng tới một kết quả tốt. Kết quả của trận đấu có tác động tới những tít báo, bạn hiểu rằng có rất ít trận đấu cực kỳ tuyệt vời hoặc thực sự tồi tệ, nó chỉ xoay quanh chúng ta làm tốt hay chưa đủ tốt.

Solskjaer chia sẻ tình hình trong cuộc họp báo bất thường 16/9
HLV Solskjaer chia sẻ tình hình trong cuộc họp báo bất thường

Triết lý tổng thể ư, tôi không muốn nói về điều đó. Bóng đá là một trò chơi đơn giản và vấn đề là bạn phải đưa ra những quyết định đúng. Đôi khi chúng ta nhìn nhận mọi thứ quá phức tạp. Yếu tố quan trọng là sự khát khao, nhiệt huyết, ai muốn giành chiến thắng một pha bóng, chân sút nào muốn trở thành điểm kết thúc một quả tạt.

Bạn có thể nói về đủ thứ và viết mọi điều trên báo. Trông thì rất hay nhưng khi bước ra sân, đơn giản là ai muốn giành chiến thắng, đó mới là điều quan trọng. Tôi muốn sở hữu những cầu thủ có khát khao chiến thắng và tôi tin rằng có thể đạt được điều đó với những cầu thủ, đội bóng của mình.

Chúng tôi hiểu rõ sự kỳ vọng của NHM rất cao và chúng tôi cũng kỳ vọng vào bản thân. Màn trình diễn trước Young Boys là chưa đạt tiêu chuẩn của chúng tôi.”

Arteta đau đớn khi thấy các CLB Anh đá C1Arteta đau đớn khi thấy các CLB Anh đá C1
Cán đích ở vị trí thứ 8 mùa giải trước và không được dự cúp châu Âu, HLV Mikel Arteta tỏ ra đau đớn.
NÓNG: Trộm vào nhà Reece James và lấy đi huy chương C1NÓNG: Trộm vào nhà Reece James và lấy đi huy chương C1
Mới đây, hậu vệ Reece James đã báo tin buồn khi bị kẻ gian lấy mất huy chương Champions League và EURO 2020.
Lingard lên tiếng xin lỗi NHM MULingard lên tiếng xin lỗi NHM MU
Sau sai lầm trước Young Boys khiến MU thua ngược với tỷ số 1-2, tiền vệ Jesse Lingard đã lên trang Instagram cá nhân viết tâm thư xin lỗi NHM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X