Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua chổng vó, Ole vẫn tin thay đổi được tình hình

Chủ Nhật 21/11/2021 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm Watford 4-1, tương lai của HLV Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi lớn. Dưới đây là toàn bộ chia sẻ của ông thầy người Na Uy sau trận đấu này.

Những chia sẻ của Ole Gunnar Solskjaer

HLV của Man United cho biết sau trận thua Watford: “Tôi rất đau đớn. Khi thi đấu tại Premier League, bạn sẽ phải chạm trán trước những đối thủ mạnh như vậy. Các cầu thủ đã thi đấu rất tệ. Chúng tôi đã để bản thân mình thất vọng, khiến các CĐV thất vọng. Thật khó khăn để đứng đây và đưa ra lời bào chữa, nhưng bóng đá là vậy và chúng ta phải chuẩn bị cho mọi tình huống.

Bạn nhìn những cơ hội họ tạo ra và bàn thắng ghi được, họ đã đánh bại chúng tôi, thắng tranh chấp và giành bóng hai. Tôi không bất ngờ về những thứ mà Watford có thể làm. Tôi chỉ thất vọng vì chúng tôi không thể đối phó một cách tốt hơn.

Kết quả này là không đủ tốt, chúng tôi hiểu điều đó. Chúng tôi đã trải qua 30 trận bất bại trên sân khách và giờ toàn đội để thua 2 trận liên tiếp, nhận 4 bàn thua mỗi trận.”

Solskjaer chia sẻ sau trận thua Watford 20/11
HLV Solskjaer Solskjaer chia sẻ sau trận thua Watford 20/11

Về các CĐV: “Tôi đồng cảm với người hâm mộ, tôi cũng có cảm giác tương tự như họ và xấu hổ với cách mà chúng tôi nhận thất bại. Chúng tôi đang ở trong tình huống vô cùng tồi tệ, một chuỗi phong độ không tốt nhưng đó là một phần của bóng đá. Các CĐV luôn ủng hộ đội bóng cho dù ai đang thi đấu trên sân. Đôi khi bạn phải đưa ra lời xin lỗi đối với người hâm mộ và thật tiếc cho màn trình diễn này.”

Về tương lai của bản thân: “Đó không phải điều tôi lo lắng. Tôi đã làm việc nỗ lực với những thành viên trong ban huấn luyện, những người đẳng cấp, các cầu thủ chuyên nghiệp. Nhưng ở thời điểm này, toàn đội không nhận được kết quả tốt và tôi cảm thấy rất thất vọng.

Tôi làm việc với CLB, cho CLB. Tôi đã ở đây được 18 năm và có sự kết nối tốt. Nếu CLB có suy nghĩ về thực hiện một điều gì đó, đó sẽ là câu chuyện giữa chúng tôi, không phải giữa tôi và bạn.

Tôi không bao giờ nói rằng tôi cảm thấy an toàn với công việc của mình, không bao giờ. Tôi là HLV của đội bóng và sẽ chịu trách nhiệm. Các cầu thủ đang nỗ lực hết sức có thể. Các CĐV đang rất thất vọng và tôi hoàn toàn hiểu điều đó.

Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình. Tôi tin rằng chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế.”

Vì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MUVì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã tỏ ra không hài lòng khi NHM MU la ó HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại 1-4 trước Watford.
Steven Gerrard ra mắt Aston Villa bằng một chiến thắngSteven Gerrard ra mắt Aston Villa bằng một chiến thắng
HLV Steven Gerrard có màn ra mắt thành công trong màu áo Aston Villa, theo đó đội chủ nhà đánh bại Brighton 2-0 ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
De Gea: Trách nhiệm thuộc về từng cầu thủ chứ không phải HLV trưởngDe Gea: Trách nhiệm thuộc về từng cầu thủ chứ không phải HLV trưởng
Thủ môn David De Gea không giấu nổi sự thất vọng sau khi MU thất bại 1-4 trước Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X