Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm ngày ra quân, Solskjaer tuyên bố báo động đỏ

Chủ Nhật 20/09/2020 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có trận tiếp đón đối thủ Crystal Palace trên sân nhà, thầy trò HLV Solskjaer bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 3-1 với màn trình diễn bạc nhược.

HLV Solskjaer nói gì sau thất bại?

Chia sẻ sau trận thua Palace 3-1, thuyền trưởng người Na Uy lên tiếng: “Tôi cực kỳ thất vọng. Tôi nghĩ thất bại này đã chỉ ra chúng tôi đang thiếu rất nhiều thứ, từ thời gian thi đấu, thể lực cho tới sự sắc bén. Toàn đội cần phải nhanh chóng cải thiện. Đây là 3 điểm chúng tôi muốn có và cần phải có.

Trước mắt là 37 trận đấu nữa, nhưng đây là hồi chuông cảnh tỉnh, nó dự báo những gì chúng tôi phải đối mặt và xa hơn là tại cúp châu Âu. Chúng tôi có sự chuẩn bị ngắn hơn đối thủ, nhưng đó không phải lời bào chữa cho thất bại.

Bạn có thể thấy Palace đã rất sắc bén. Họ rất khoẻ và có hệ thống hoàn chỉnh, đó là những gì chúng tôi dự báo từ trước. Tôi chỉ tiếc trong trận này lẽ ra chúng tôi phải thể hiện tốt hơn.”

HLV Solskjaer báo động đỏ sau trận thua trước Crystal Palace hình ảnh

HLV Solskjaer bày tỏ sự thất vọng sau trận thua Palace


Chia sẻ về tình huống nhận phạt đền, HLV Solskjaer tiếp tục: “Với tôi, đó không phải một quả penalty, đó là quyết định nghiệt ngã. Một pha cứu thua tuyệt vời từ David và sau đó lại một quyết định tồi tệ nữa.

Van de Beek hôm nay có thái độ đúng đắn và nguồn năng lượng tốt. Cậu ấy là một trong những người hay nhất tôi từng biết về khả năng tìm kiếm khoảng trống. Cậu ấy giúp đội bóng có thêm nhân lực trong vòng cấm địa.

Với thất bại này, chúng tôi cần nhanh chóng phục hồi và chuẩn bị cho trận kế tiếp. Chúng tôi cần trao thời gian thi đấu cho các cầu thủ, cũng như cải thiện mọi thứ. Trận đấu này là tín hiệu báo động đỏ. Mùa giải đã bắt đầu rồi.”

Thong so tran dau MU 1-3 Palace

Thông số trận đấu MU 1-3 Palace

Lindelof mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của Quỷ đỏ
Phong độ tồi tệ của trung vệ Victor Lindelof đã khiến Man United trả giá đắt, ngay trong ngày đầu ra quân tại Premier League.
Bị VAR báo hại, De Gea đẩy thành công 11m vẫn… thủng lưới
Ngay trong trận đầu tiên mùa giải, Man United đã phải nhận những quyết định nghiệt ngã của công nghệ VAR, với đặc sản penalty của chính họ mùa trước.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X