Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bàn

Thứ Sáu 14/05/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại thê thảm trên sân nhà, HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Solskjaer chia sẻ sau trận thua Liverpool


Trong trận đá bù vòng 34 Premier League, Quỷ đỏ đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để chấm dứt hy vọng đua Top 4 của Liverpool. Trái lại, dù đã có bàn mở tỷ số, Man United vẫn dễ dàng thủng lưới và chung cuộc thua thảm với tỷ số 4-2.
 
Chia sẻ trên Sky Sport, HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng: “Liverpool xứng đáng giành chiến thắng bởi chúng tôi đã thủng lưới ở những thời khắc quyết định của trận đấu. Toàn đội đã không tạo ra nhịp độ thi đấu phù hợp, trong khi không phá vỡ được nhịp của đối thủ. Chúng tôi đã biếu họ ít nhất 2 bàn.

Bạn không thể làm như vậy khi đối đầu với một đội bóng mạnh và có nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là nhận những bàn thua ở những thời điểm quyết định. Khởi đầu hiệp 2 và nhận bàn thua chỉ sau 80 giây là điều rất khó khăn. Đó là một bài học cho các cầu thủ.

Solskjaer
HLV Solskjaer: Chúng tôi nhận bàn thua quá dễ dàng

Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi muốn sẵn sàng chiến đấu cùng nhau, nhưng ngày hôm nay chúng tôi bộc lộ quá nhiều sai lầm cá nhân. Tinh thần của toàn đội là tốt, nhưng chúng tôi cần làm nhiều hơn sau bàn mở tỷ số. Chúng tôi đã để Liverpool thoải mái chơi bóng.”
 
Nói về sự thiếu vắng Harry Maguire, Solskjaer tiếp tục: “Harry rất quan trọng với chúng tôi, nên đương nhiên toàn đội nhớ cậu ấy. Rõ ràng mọi đội bóng đều nhớ đội trưởng và thủ lĩnh của mình. Tuy nhiên, chúng tôi cần những cầu thủ sẵn sàng thay thế.

Giờ là lúc tái tạo lại đội ngũ và xây dựng sự tự tin. Chúng tôi còn 2 trận đấu cuối cùng trước trận chung kết Europa League.”

Hàng nghìn CĐV MU tiếp tục bạo loạn bên ngoài sân Old TraffordHàng nghìn CĐV MU tiếp tục bạo loạn bên ngoài sân Old Trafford
NHM MU tiếp tục tiến hành biểu tình nhằm phá hỏng trận đá lại giữa Quỷ đỏ và Liverpool, nhưng rất may là với sự nỗ lực từ các cơ quan an ninh, trận đấu đã diễn...
Gary Neville và Rio Ferdinand: Trận thua Liverpool tốt cho MUGary Neville và Rio Ferdinand: Trận thua Liverpool tốt cho MU
Chứng kiến MU thất bại trước Liverpool ngay tại sân Old Trafford, bộ đôi huyền thoại của MU là Gary Neville và Rio Ferdinand đều khuyên đội bóng cũ nên mua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X