Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua cay đắng, Solskjaer chia sẻ về chấn thương nghiêm trọng của học trò

Thứ Hai 20/07/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại tại bán kết cúp FA, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra tin tưởng cậu học trò tuyệt đối.


Solskjaer nói gì sau trận thua Chelsea?

 

Nhận thất bại 3-1 với toàn bộ là sai lầm không thể tha thứ của hàng phòng ngự, Man United ngậm ngùi nhìn đối phương giành vé vào chung kết cúp FA. Sau trận đấu, HLV Solskjaer lên tiếng:

“Tất nhiên khi thất bại, bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng. Chúng tôi đã có nửa đầu hiệp đấu như mong đợi khi 2 CLB đều hiểu nhau rất rõ. Chúng tôi đã chờ đợi điều gì đó xảy ra, nhưng rồi bàn thua xuất hiện và chẳng gì tệ hơn khi bước vào giờ nghỉ. Chúng tôi nỗ lực cho các thay đổi tích cực, nhưng đều không có tác dụng.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi thứ và rất thất vọng trong phòng thay đồ. Nhưng thất bại này khiến chúng tôi cần phải nỗ lực hơn trong những trận đại chiến. MU đã có những bài học đắt giá và sẽ có 2 trận đấu trong 5 ngày tới.

Những sự lựa chọn nhân sự hôm nay giúp chúng tôi có đủ cơ hội đi tiếp, đồng thời cũng có thể xoay tua trước trận đấu giữa tuần, chỉ có điều nó không đạt hiệu quả. Chúng tôi gần như đã xong hiệp 1, trước khi có sự thay đổi bất đắc dĩ vì chấn thương của Bailly. Nhưng tôi khẳng định, tôi chọn đội hình ngày hôm nay để giành chiến thắng.” 

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua Chelsea hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua Chelsea

Chia sẻ tình hình lực lượng

 

Nói thêm về chấn thương của Eric Bailly – người bị nẹp cổ và bị đưa thẳng tới bệnh viện bằng trực thăng, Solsa cho biết: “Chúng tôi hy vọng Eric sẽ ổn. Cậu ấy có một vết cắt trên đầu. Khi Eric và Harry ngã xuống sân một lúc, đó là một khoảnh khắc mang tính bước ngoặt. Chúng tôi đã đánh mất đi sự tập trung và phải nhận bàn thua ngay trước giờ nghỉ, đó là một đòn đánh mạnh mà MU phải nhận.”

Về sai lầm của De Gea: “Tất cả mọi người đều có nhiệm vụ của mình và đóng góp cho đội bóng. David biết rằng anh ấy nên cứu được bàn thua thứ 2, nhưng mọi chuyện đã qua rồi. Chúng tôi cần dẹp bỏ và hướng về phía trước.

De Gea mac sai lam truoc Chelsea

De Gea lại mắc sai lầm trước Chelsea


Thật khó cho một thủ môn để có sự bù đắp, David đã có 2-3 tình huống cứu thua ngay sau đó. Anh ấy có vài pha bóng ấn tượng, nhưng David có thể cứu được bàn thua đó 100 lần nếu phải đối mặt 100 lần.

Tôi không thể nói về sự tự tin của David De Gea, anh ấy là một cầu thủ có tâm lý vững vàng. Tôi đã có quyết định sử dụng anh ấy bởi tâm lý của David sẵn sàng cho trận đấu.”

Cuối cùng, HLV Solskjaer khẳng định rõ ràng mục tiêu: “Giờ không phải là thời điểm để cảm thấy tiếc nuối. Chúng tôi có 2 trận đấu trong tuần này và sau đó là Europa League. Chúng tôi cần đảm bảo cái đầu và đôi chân của các cầu thủ sẵn sàng trở lại.”

Thong ke tran dau MU 1-3 Chelsea

Thống kê trận đấu MU 1-3 Chelsea

NHM MU trút giận lên De Gea sau thất bại trước Chelsea
Thủ môn David De Gea đã chơi không tốt trước Chelsea ở bán kết FA Cup, điều đó khiến anh phải nhận vô số những chỉ trích từ NHM.
VIDEO: Bruno Fernandes ghi bàn danh dự cho MU ở khoảng cách quen thuộc
Thảm bại trước Chelsea trong trận bán kết cúp FA, MU chỉ có bàn thắng danh dự do công của tiền vệ Bruno Fernandes.
Video tổng hợp: MU 1-3 Chelsea (FA Cup 2019/20)
Một Chelsea toàn thua 3 trận chạm trán MU trước đó trong mùa giải 2019/20 rốt cục lại chơi một trận bán kết FA Cup cực hay để chấm dứt mạch 19 trận bất bại của...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X