Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận Man Utd may mắn khi đánh bại West Brom

Chủ Nhật 22/11/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu diễn ra tối qua, HLV Solskjaer đã thừa nhận Quỷ đỏ được hưởng nhiều may mắn hơn khi giành chiến thắng sít sao trước West Brom.

Sau chiến thắng đầy khó nhọc trước West Brom trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vào tối qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng thừa nhận rằng đội bóng của mình đã may mắn khi giành chiến thắng 1-0 tại Old Trafford sau bàn thắng trên chấm đá 11m của tiền vệ Bruno Fernandes.

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng West Brom hình ảnh
Solskjaer chia sẻ sau trận thắng West Brom

Nhà cầm quân người Na Uy nói sau trận đấu: "Tôi đã xem một quả phạt đền. Trong đầu tôi, đó có thể là một quả phạt đền. Có lẽ ở đây chúng tôi là những người may mắn.

Về màn trình diễn, chúng tôi đã chơi rất tốt trước Everton. Đó là màn trình diễn mà tôi thực sự hài lòng. Trận đấu này kém hơn một chút nhưng dẫu sao chúng tôi cũng đã có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà.

Đôi khi điểm số còn quan trọng hơn màn trình diễn. Chúng tôi biết mình cần phải có điểm và phải chơi tốt hơn. Thực tế thì trận đấu đầu tiên sau đợt tập trung ĐTQG không bao giờ là dễ dàng, các CLB không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu.

Chúng tôi biết rằng MU có thể chơi tốt hơn thế này. Song chúng tôi lại không có được sự bình tĩnh và cơ hội để ghi bàn thắng thứ 2 giúp trận đấu trở nên dễ dàng hơn".

Với thắng lợi tối thiểu này, MU đã có được 13 điểm và leo lên xếp hạng 9 trên BXH, trong khi đó West Brom của Slaven Bilic vẫn chưa thể thoát khỏi khủng hoảng khi chỉ có nổi 3 điểm và xếp hạng 18/20 đội. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X