Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Watford, Solskjaer đã sớm nghĩ đến Top 3

Chủ Nhật 31/03/2019 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giúp M.U giành chiến thắng 15/20 trận kể từ khi được bổ nhiệm, HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Watford với một sự phấn khích lớn.

Solskjaer nói gì sau thắng lợi?

Trên sân nhà, Quỷ đỏ đã vượt qua chướng ngại Watford với tỷ số 2-1. Marcus Rashford và Anthony Martial đã đưa M.U dẫn 2-0, trước khi Doucoure kịp gỡ lại 1 bàn ở phút cuối. Với chiến thắng này, M.U tạm thời vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn, và thuận lợi trong cuộc đua Top 4.
Chia sẻ sau chiến thắng, HLV Solskjaer cho biết: “Watford đã có sự khởi đầu thực sự tốt, và chúng tôi đã nỗ lực để bắt kịp nhịp độ của họ. Chúng tôi đã phòng ngự rất tuyệt vời. Sau 20 phút đầu tiên, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Watford hình ảnh

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Watford


Đây là màn trình diễn tốt và chúng tôi đã giành được 3 điểm. Tôi có lời khen ngợi với các cầu thủ, bởi vài người trong số họ đã phải thi đấu quá nhiều. Marcus Rashford đang có phong độ rất tốt, pha dứt điểm hoàn hảo, nhưng cậu ấy vẫn cảm thấy có vấn đề nơi mắt cá chân.

Bàn thắng thứ 2 của Martial là đủ để chúng tôi kiểm soát trận đấu. Đây là sự khởi đầu tốt cho phần còn lại mùa giải. Nếu kiếm được 15 điểm nữa, chúng tôi sẽ nằm trong Top 3”
– HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Watford.


Cạn lời với hàng loạt cột mốc Messi vừa xô đổ
Trong trận đấu vừa kết thúc, Barca đã giành chiến thắng nhờ cú đúp của cái tên quen thuộc. Không những vậy, Lionel Messi phá kỷ lục như một trò đùa.
Những điểm nhấn sau chiến thắng nhọc của M.U trước Watford
Trong trận đầu tiên kể từ khi Solskjaer trở thành HLV chính thức, Quỷ đỏ đã giành được kết quả thuận lợi. Dưới đây là những điểm nhấn M.U vs Watford 2-1.
23 năm trời, M.U mới làm được điều này!
Trong trận đấu thuộc vòng 32 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành 3 điểm trên sân nhà. Dưới đây là những thống kê M.U vs Watford 2-1.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X