Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Solskjaer không hề run sợ khi MU bị Southampton dẫn 2 bàn

Thứ Hai 30/11/2020 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Na Uy đã có những chia sẻ của mình sau màn lội ngược dòng đầy cảm xúc của các học trò ngay trên sân Southampton.

video


Vòng 9 Premier League 2020/2021 vừa chứng kiến màn ngược dòng đẳng cấp của các cầu thủ Man United trước chủ nhà Southampton.

Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Ole Solskjaer có một hiệp 1 thi đấu không tốt và để cho Jan Bednarek và James Ward-Prowse liên tiếp lập công mang về 2 bàn thắng cho Southampton.

Mặc dù vậy, sang hiệp 2, 'gió đã hoàn toàn đảo chiều'. MU kiểm soát được thế trận và có các bàn gỡ của Bruno Fernandes và Edinson Cavani ở các phút 59 và 74, trước khi Cavani tỏa sáng ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, giúp Quỷ đỏ ấn định thắng lợi 3-2 chung cuộc.

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Southampton hình ảnh
HLV Solskjaer

Sau trận đấu này, Solskjaer cho biết ông đã luôn tin tưởng rằng các cầu thủ MU có thể lật ngược 'thế cờ', cho dù để đối phương dẫn trước 2 bàn.

Nhà cầm quân người Na Uy nói trên BBC: "Tôi đã khá bình tĩnh trong hiệp một. Sẽ luôn có những cơ hội khác trong trận đấu. Nhiệm vụ chỉ là không để thua thêm và ghi thật nhiều bàn. Đặc điểm của cầu thủ MU là không bao giờ nhượng bộ. Tất cả các cầu thủ không bao giờ có khái niệm từ bỏ. Và đó là một điều cực kỳ quan trọng với Man United".

Vị thuyền trưởng MU cũng không quên dành lời khen cho chân sút Cavani, người đã góp công lớn giúp Quỷ đỏ mang về 3 điểm trọn vẹn ở vòng đấu này. Solskjaer nói thêm: "Đó là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn. Đó là một 'số 9' luôn muốn chơi ở trung tâm. Đó là một cầu thủ có ý chí cầu tiến và tôi rất hài lòng về cậu ấy.

Trên sân tập, trong phòng thay đồ hay trong bữa ăn, Cavani luôn luôn thể hiện sự chỉn chu. Cậu ấy biết mình cần gì, ăn gì và ăn bao nhiêu để hồi phục. Có thể nói cậu ấy đang ở đỉnh cao phong độ. Khao khát hoàn thành công việc là chìa khóa thành công cho một tiền đạo trung tâm như Cavani".

Chấm điểm cầu thủ MU trong trận thắng kịch tính Southampton
Dưới đây là đánh giá của tờ Manchester Evening News về các cầu thủ MU trong chiến thắng 3-2 trước Southampton.
Sau De Gea, tới lượt Van de Beek khiến Solskjaer như ngồi trên đống lửa
Van de Beek đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân sau khi cùng MU đánh bại Southampton với tỉ số 3-2.
MU thiết lập kỷ lục sau trận thắng Southampton
Quỷ đỏ vừa thiết lập một kỷ lục mới của CLB sau màn lội ngược dòng đánh bại Southampton sau các bàn thắng của Bruno Fernandes và Edinson Cavani.
Những con số khó tin sau trận Southampton 2-3 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Southampton 3-2 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs MU ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X