Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chia sẻ điều bất ngờ về Martial

Thứ Hai 08/03/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiên ngang đánh bại Man City nơi đất khách, thầy trò HLV Solskjaer đã chứng tỏ niềm kiêu hãnh của mình và dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.

Solskjaer ca ngợi Martial

 


Chấm dứt chuỗi thắng lợi của Man xanh với 2 pha ghi bàn của Bruno Fernandes và Luke Shaw, MU đã thu hẹp cách biệt xuống còn 11 điểm. Mục tiêu bám đuổi đối phương vẫn còn khá mơ hồ, nhưng ít nhất thầy trò HLV Solskjaer cũng khẳng định được bản lĩnh trong trận derby Manchester.
 

Chia sẻ trên Sky Sports, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi rất vui mừng. Khi bạn giành chiến thắng trên sân khách và tiếp tục giữ sạch lưới, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt trong 10-15 phút đầu, còn bàn thắng thứ 2 thật tuyệt vời.

HLV Solskjaer ca ngợi Martial sau trận thắng Man City hình ảnh

HLV Solskjaer trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lichj sử đánh bại Man City 3 trận sân khách liên tiếp


Luke Shaw đã chứng tỏ những gì cậu ấy có thể thực hiện. Cậu ấy bị nghi ngờ về khả năng ra sân trong buổi sáng diễn ra trận đấu và đã phải trải qua bài test thể lực. Nhưng Anthony Martial mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, cậu ấy thậm chí còn có ít cơ hội ra sân hơn cả Luke Shaw.

2 tiếng trước giờ khởi động vào trận, tôi còn không chắc chắn cậu ấy có thể chơi được. Hôm nay, Anthony đã lấy lại hình ảnh của mình, rất mạnh mẽ khi cầm bóng và hoạt động rất tích cực. Đó là Anthony mà chúng ta vẫn biết, tôi rất mừng cho cậu ấy.

Chúng tôi đã phòng ngự tốt. Không một đội bóng nào trên thế giới có cơ hội đánh bại Man City nếu không thể hiện tinh thần tập thể. Dù chúng tôi giành chiến thắng nhưng họ vẫn ở rất xa. Chúng tôi không thể nghĩ gì khác ngoại trừ tập trung vào trận đấu tiếp theo, cải thiện bản thân so với năm ngoái. Mùa trước MU xếp thứ 3, và chắc chắn chúng tôi muốn làm tốt hơn trong năm nay.”
 

HLV Solskjaer ca ngợi Martial sau trận thắng Man City hình ảnh
Thông số trận đấu Man City 0-2 Man Utd
 
Bruno Fernandes: MU chơi hoàn hảo, thắng Man City không có gì đặc biệtBruno Fernandes: MU chơi hoàn hảo, thắng Man City không có gì đặc biệt
Mở tỷ số trong trận derby Manchester và xua tan chỉ trích chỉ toả sáng trận cầu nhỏ, tiền vệ Bruno Fernandes rất vui mừng với thắng lợi trước Man City.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 0-2 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 0-2 MU
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Man City vs MU, đội chủ nhà dù được đánh giá cao hơn song đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Cùng điểm qua danh sách những người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X