Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ lý do Bruno sút phạt thành bàn

Thứ Hai 25/01/2021 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đả bại Liverpool trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 3-2, đoàn quân của HLV Solskjaer đã thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup.

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Liverpool

Chủ động để Bruno Fernandes ngồi ngoài trong trận đấu này, HLV Solskjaer đã nhận kết quả tốt đẹp khi kích thích được tâm lý cậu học trò. Chia sẻ sau chiến thắng, chiến lược gia người Na Uy thừa nhận đã dùng ‘khổ nhục kế’.

Ông cho biết trên BBC: “Quá tuyệt vời. Khi nhận bàn thua sớm, phản ứng của các cầu thủ thực sự tốt. Chúng tôi đã thi đấu với một tinh thần mạnh mẽ, có những bàn thắng đẹp mắt và cũng phòng thủ tốt trước Liverpool. Vào thời điểm cuối trận, họ đã có một vài cơ hội nhưng chúng tôi đã đứng vững.

HLV Solskjaer tiết lộ lý do Bruno sút phạt thành bàn hình ảnh

Thầy trò HLV Solskjaer giành vé đi tiếp


Pha ghi bàn của Bruno Fernandes là một cú sút phạt rất tốt. Khi bạn thông báo cậu ấy sẽ không đá chính như tôi đã làm, cậu ấy phản ứng bằng cách ở lại sân tập ngày hôm qua thêm 45 phút, luyện tập sút phạt. Bởi vậy, tôi cực kỳ tin tưởng Bruno sẽ ghi bàn nếu cậu ấy có cơ hội đứng trước quả phạt. Cậu ấy không bao giờ vui vẻ khi nhận thông báo sẽ không thi đấu, vì vậy cậu ấy đã tập luyện thêm.

Chúng tôi biết rằng với Rashford phía trên, MU sẽ luân chuyển được bóng giữa cánh trái và cánh phải. Chúng tôi đã làm được điều này rất tốt và gây tổn thương cho đối thủ.”

Chiến thắng quan trọng này không chỉ giúp Man United giành vé đi tiếp, loại đối thủ khỏi FA Cup mà còn dội gáo nước lạnh vào tinh thần của Liverpool – đội bóng đang gặp chuỗi khủng hoảng không hồi kết.
HLV Solskjaer tiết lộ lý do Bruno sút phạt thành bàn hình ảnh
Thông số trận đấu MU 3-2 Liverpool

Bay khỏi FA, HLV Klopp vẫn tỏ ra hài lòngBay khỏi FA, HLV Klopp vẫn tỏ ra hài lòng
Có màn tái đấu không thành công trước Man United, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đã nhận thất bại 2-3 và bị loại khỏi FA Cup.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước LiverpoolNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Liverpool
MU đánh bại Liverpool 3-2 ở vòng 4 FA Cup, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Liverpool ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X