Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỷ diệt Derby, Solskjaer yêu cầu học trò phải học hỏi Ighalo

Thứ Sáu 06/03/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Derby với tỷ số 3-0, HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Odion Ighalo với cú đúp.

Solsa ca ngợi sát thủ mới

Từ khi gia nhập Man United vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tiền đạo người Nigeria đã ghi được 3 bàn thắng sau 6 trận đấu – một con số rất ấn tượng, bởi Ighalo không thường xuyên được đá chính.
Sau trận đấu này, HLV Solskjaer tỏ ra rất vui mừng với màn trình diễn của học trò. Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Anh ấy đã đem tới những gì chúng tôi muốn. Odion là mẫu tiền đạo hoàn toàn khác biệt của MU. Anh ấy đá cao nhất trên hàng tiền đạo, ghi bàn, có cơ hội trong mọi trận đấu. Tôi rất hài lòng với phong độ của Odion.

Huỷ diệt Derby, HLV Solskjaer yêu cầu học trò phải học hỏi Ighalo hình ảnh

HLV Solskjaer hết lời ca ngợi tiền đạo Odion Ighalo


Sự xuất hiện của anh ấy giúp Man United rất nhiều, bởi Mason Greenwood và Anthony Martial có thể nghỉ ngơi. Odion là một chân sút giàu kinh nghiệm và đã ghi nhiều bàn thắng trong sự nghiệp. Anh ấy quanh quẩn và xâm nhập vòng cấm, đọc tình huống tốt, đánh hơi được cơ hội ghi bàn. Odion đem lại sức sống mới cho Quỷ đỏ.

Sẽ còn nhiều điều nữa xuất hiện trong tương lai. Anh ấy sẽ tiếp tục cải thiện phong độ, trở nên sắc bén hơn và hữu dụng với toàn đội. Tôi không nghi ngờ rằng Odion sẽ còn thi đấu xuất sắc hơn nữa.

Anh ấy là mẫu tiền đạo giàu sức mạnh. Bạn có thể đưa bóng cho Odion và biết rằng anh ấy sẽ giữ được bóng. Rất khó để các hậu vệ đối phương ngăn chặn Odion, vì anh ấy có thể đánh bại bạn với một chuyển động.

Điều đó tốt cho những cầu thủ trẻ trong học viện, họ chưa từng làm quen với điều đó và thường được dặn không tắc bóng với đồng đội. Bởi vậy, tôi muốn các cầu thủ trẻ nhìn vào Odion và học hỏi vài điều.”


video

Rooney trách móc Romero vì không nhả dù 1 bàn
Wayne Rooney hy vọng các đồng đội trẻ tuổi ở Derby County sẽ có được nhiều kinh nghiệm sau trận đấu với Man United ở vòng 5 FA Cup, đồng thời bày tỏ sự tiếc...
Thống kê Derby 0-3 MU: Cừu vẫn chưa hết sợ Quỷ
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Derby 0-3 MU vòng 5 FA Cup mùa giải 2019-20.
Đội trưởng MU dính chấn thương, có thể lỡ derby Manchester
HLV Ole Gunnar Solskjaer để ngỏ khả năng Harry Maguire có thể bỏ lỡ trận đấu với Man City ở Premier League vào chủ nhật do chấn thương mắt cá chân.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X