Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer khó chịu với pha xử lý "cồng kềnh" của Martial

Chủ Nhật 29/12/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạ gục Burnley 2-0, HLV Solskjaer và các học trò đã kết thúc năm 2019 theo cách thuận lợi nhất.

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Burnley

Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Các cầu thủ đã phòng ngự rất tuyệt vời. Harry và Victor đã thi đấu xuất sắc, ngăn chặn thành công cặp tiền đạo của Burnley. Chris Wood và Ashley Barnes, nếu tôi là trung vệ, tôi chẳng muốn đối đầu với họ đâu.

Các hậu vệ của đội đã ngăn chặn tốt những quả tạt của đối phương. Chúng tôi đã phòng thủ tốt và có được bàn thắng thứ 2 để ấn định kết quả. David De Gea rất vui mừng với trận sạch lưới này, các cầu thủ khác cũng vậy. Lần cuối cùng chúng tôi giữ sạch lưới đã từ tháng 9, điều đó cực kỳ quan trọng với toàn đội.”

HLV Solskjaer ngỡ ngàng với pha xử lý khó hiểu của Martial hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Burnley


Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng chỉ ra điều mà hàng công cần cải thiện ở trận này: “Marcus chứng tỏ cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa. Đây là mùa giải tốt nhất của Marcus, cậu ấy đang trở thành một thủ lĩnh của đội bóng và mới chỉ 22 tuổi.

Còn với Anthony, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ghi bàn ở tình huống đối mặt với thủ môn, nhưng rồi cậu ấy rê ngược lại và dường như muốn phối hợp với David De Gea? Tôi thực sự không hiểu nổi cậu ấy làm gì ở đó nữa. Anthony là một tiền đạo, cậu ấy cần có sự tự tin. Chúng tôi phải cho cậu ấy thi đấu nhiều hơn và tiếp tục cung cấp những cơ hội ghi bàn.

Martial vs Burnley

Martial và pha xử lý khó hiểu trước khung thành Burnley


MU muốn lọt vào Top 4 và bây giờ, chúng tôi không còn cách quá xa. Mùa giải trước, toàn đội đã tiến rất gần nhưng làm hỏng chuyện. Bây giờ, các cầu thủ cho thấy phản ứng tốt ngay sau thất bại trước Watford. Tôi hài lòng với toàn đội.

Trong bóng đá, bạn luôn phải có quyết tâm lớn trong mọi trận đấu, vì mọi đối thủ sẽ đem tới những thử thách khác nhau. Chuyến làm khách tới sân của Arsenal là một thử thách khó khăn nữa, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng.”

Lingard kết thúc năm 2019: Không bàn thắng, không kiến tạo
Có cơ hội cuối cùng trong năm để lập công trước Burnley, nhưng Jesse Lingard vẫn thể hiện phong độ như thường lệ của mình.
MU vượt ải Burnley với bàn thắng không thể rùa hơn của Rashford
Trong trận đấu cuối cùng trong năm 2019, Quỷ đỏ đã nhẹ nhàng hạ gục Burnley ngay trên sân khách, trong đó tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn thắng ấn định ở phút...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X