Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại tí hon Brighton, Solskjaer lại nâng quan điểm

Thứ Hai 11/11/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu thành công trước Brighton trên sân nhà, HLV Solskjaer khẳng định đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của Man United từ đầu mùa.

MU đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời

Tại Nhà hát của những giấc mơ, Quỷ đỏ đã dễ dàng giữ lại 3 điểm bởi những pha lập công của Pereira, Rashford cùng 1 bàn phản lưới của đối thủ. Với chiến thắng này, Man United đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, và yên tâm với đợt nghỉ quốc tế trước mắt.
Chia sẻ sau trận đấu, Old Gunnar Solskjaer cho biết: “Tôi nghĩ đây là màn trình diễn xuất sắc nhất của chúng tôi cho đến thời điểm này của mùa giải. Làm thế nào mà chúng tôi không kết thúc ở vị trí thứ 5, 6 hoặc 7, tôi không biết, nhưng thật tuyệt vời khi chứng kiến sự phấn khởi mà các chàng trai đem lại.”

HLV Solskjaer vô cùng hài lòng sau trận thắng Brighton hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Brighton


Ở trận này, sao trẻ Brandon Williams cũng đánh dấu lần đầu tiên đá chính cho Man United ở Premier League, và đã có trận đấu tròn vai. Cầu thủ sinh năm 2000 phòng ngự tốt, hỗ trợ tấn công và giúp MU lên bóng nhịp nhàng bên hành lang cánh trái. HLV Solskjaer chia sẻ: “Thật tốt khi chứng kiến trận ra mắt của những cầu thủ trẻ. Bradon không mắc sai lầm nào khi thi đấu.

Tôi đã dặn dò cậu ấy rất kỹ ở trận đấu giữa tuần (thắng Partizan 3-0), rằng hãy chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp Brighton. Cậu ấy thực sự khiến tôi ấn tượng, cần phải nói như vậy. Nếu duy trì phong độ này, thật khó để cho cậu ấy ngồi ngoài.”

Cuối cùng, thuyền trưởng MU cũng chia sẻ về chấn thương của Scott McTominay: “Cậu ấy gặp vấn đề với mắt cá chân. Tôi không biết rõ tình trạng, chúng ta cần phải chờ buổi trị liệu và những chia sẻ của bác sĩ. Trông pha bóng đó thật đau đớn, Scott không phải cầu thủ thích ăn vạ.”

4 điều rút ra sau trận MU 3-1 Brighton
Trước kỳ nghỉ tập trung quốc tế, Quỷ đỏ đã có chiến thắng cần thiết để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu MU vs...
Thống kê MU 3-1 Brighton: Điểm tựa Old Trafford
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu MU 3-1 Brighton vòng 12 Premier League mùa giải 2019-20.
Chơi bóng bằng tay, MU vẫn được công nhận bàn thắng
Những diễn biến hấp dẫn trên SVĐ Old Trafford, khi Quỷ đỏ đã ghi bàn xuất phát từ tình huống có vẻ như đã phạm luật của trung vệ Harry Maguire.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X