Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Brighton, Solskjaer phán xử tương lai De Gea

Thứ Hai 05/04/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục xếp thủ thành David De Gea ngồi dự bị trong trận gặp Brighton mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ nhận 350 nghìn bảng/tuần.

Solsa chia sẻ sau trận thắng Brighton


Bàn thắng của Mason Greenwood trong những phút cuối cùng đã ấn định màn ngược dòng của Quỷ đỏ trước Chim mòng biển. Với 3 điểm giành được, MU tiếp tục vững vàng ở vị trí số 2, trong một vòng đấu mà Chelsea, Tottenham và Leicester cùng mất điểm.
Chia sẻ trên BBC, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Luôn rất khó khăn khi đối đầu với Brighton. Chúng tôi đã giành chiến thắng nhưng đó là 3 điểm chật vật. Toàn đội đã tìm ra giải pháp ở hiệp đấu thứ 2.

Tôi nghĩ chúng tôi đã nhập cuộc tốt, nhưng sau bàn thua mọi thứ đã thay đổi. Các cầu thủ đánh mất nhịp độ và cần thời gian để lấy lại. Ở nửa sau trận đấu, chúng tôi đã di chuyển nhiều và tốt hơn.

HLV Solskjaer vs Brighton
HLV Solskjaer chia sẻ sau màn ngược dòng Brighton

Cú dứt điểm của Marcus thật tuyệt sau đường chuyền của Bruno. Đó là những gì tôi mong đợi từ cậu ấy, một cú sút rất điềm tĩnh và Marcus đã phải luyện tập rất nhiều. Không may cậu ấy đã dính chấn thương và hy vọng sẽ sớm trở lại.

Còn Mason, đó là tài năng thiên bẩm của cậu ấy. Ngày hôm nay, cậu ấy là một trong những cầu thủ sáng nhất Man United. Một cú đánh đầu trong vòng cấm địa và chúng tôi cần nhiều hơn những tình huống như vậy. Mason cần ghi thêm những bàn thắng cho đội bóng.”
Chia sẻ về 2 thủ môn, HLV Solskjaer tiếp tục: “Dean Henderson đã có pha cứu thua trong cú dứt điểm đầu tiên của Danny Welbeck, nhưng bóng đã bật ra và Danny đã ghi bàn. Tôi có trong tay 2 thủ môn tuyệt vời. De Gea đã dành thời gian ở nhà và sau đó lên tuyển, vì vậy anh ấy đã không thi đấu 1 tháng rồi. Nhưng chắc chắn De Gea sẽ ra sân cho chúng tôi.”

Điểm nhấn MU 2-1 Brighton: Vấn nạn hàng công phủ bóng đen chiến thắngĐiểm nhấn MU 2-1 Brighton: Vấn nạn hàng công phủ bóng đen chiến thắng
Man United đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trước Brighton để giành 3 điểm trọn vẹn và xây chắc vị trí trong top 4. Cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú...
Greenwood: Bàn thắng vào lưới Brighton là thành quả của sự khổ luyệnGreenwood: Bàn thắng vào lưới Brighton là thành quả của sự khổ luyện
Mason Greenwood đã đánh đầu ghi bàn thắng quyết định cho MU trước Brighton. Anh tiết lộ sau trận rằng những nỗ lực trên sân tập để rèn kỹ năng đánh đầu đã được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X