Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thất vọng tột cùng khi chia điểm với Palace

Thứ Năm 04/03/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giành chiến thắng trước Crystal Palace để duy trì cách biệt với Man City, thầy trò HLV Solskjaer tiếp tục có một màn chuẩn bị tồi tệ trước đại chiến cuối tuần này.

Solskjaer chia sẻ sau trận hoà Palace

Trong làn sương mù dày đặc, Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện một phong độ kém ấn tượng và để Đại bàng cầm chân không bàn thắng. HLV Solskjaer chia sẻ trên BBC sau trận: “Bạn cần phải giành chiến thắng nếu muốn vươn lên trên bảng xếp hạng. Bạn cần phải thắng tranh chấp, thực hiện những đường chuyền tốt hơn thay vì vứt quả bóng đi.

Chúng tôi không có nhịp độ tốt và rõ ràng đây không phải một màn trình diễn chất lượng. Những đội bóng của HLV Roy Hodgson luôn có j bố trí và tinh thần khó chịu trước các đối thủ, điều này một lần nữa được thể hiện. Dù sao, tôi không nghĩ toàn đội xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm.

Khi giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp, bạn cần phải giành chiến thắng nhưng hàng công của chúng tôi không đủ chất lượng. Chúng tôi cần phải tìm lại bản năng săn bàn và giành chiến thắng trở lại.”

HLV Solskjaer thất vọng tột cùng khi chia điểm với Palace hình ảnh
Thầy trò HLV Solskjaer tiếp tục có kết quả không thành công trước Crystal Palace
Chia sẻ về thủ thành Henderson, Solsa tiếp tục: “Đó là phẩm chất của một thủ thành Man United. Cậu ấy đã có một pha cứu thua tuyệt vời dù không có quá nhiều việc để làm. Dean ngày càng trưởng thành và giàu kinh nghiệm. Cảm ơn cậu ấy vì giúp CLB giành được 1 điểm chứ không phải trắng tay.

Còn lý do De Gea vắng mặt là vấn đề cá nhân. Cậu ấy sẽ tốn thời gian nếu cần thiết. Trước mắt chúng tôi là trận đấu với Man City, nhưng chúng tôi luôn bước vào mọi trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng. Tôi hiểu rằng toàn đội đang trong cuộc đua Top 4, vì vậy bất kỳ trận đấu nào vào thời điểm này cũng đều quan trọng.”

Với 1 điểm giành được ở vòng đấu này, MU đã kém Man City 14 điểm và chỉ còn cơ hội vô địch trên lý thuyết.


Hòa bạc nhược Palace, MU chính thức đầu hàng trong cuộc đua vô địchHòa bạc nhược Palace, MU chính thức đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Dù Pep Guardiola vẫn rất khiêm tốn nhưng quả thực chức vô địch Premier League 2020/21 đã thuộc về Man City. Trong khi Man xanh vẫn đang chơi rất hay thì đối...
Barca 3-0 (3-2) Sevilla: Ngược dòng thần thánh, Blaugrana vào chung kết Copa del ReyBarca 3-0 (3-2) Sevilla: Ngược dòng thần thánh, Blaugrana vào chung kết Copa del Rey
Thua Sevilla 0-2 ở trận bán kết lượt đi nhưng Barcelona đã có chiến thắng không tưởng với tỉ số 3-0 ở lượt về để giành quyền chơi trận chung kết Cúp nhà Vua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X