Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chia sẻ mục tiêu tối thượng ở M.U, đòi như Sir Alex

Thứ Hai 15/04/2019 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức kiếm được một bản hợp đồng dài hạn, HLV Solskjaer chia sẻ mục tiêu tại M.U, cùng một kế hoạch lâu dài trong tương lai.


Solsa muốn được như Sir Alex
 

Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới Camp Nou, trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League. Mục tiêu của Man United là giành chiến thắng, lội ngược dòng để giành vé vào bán kết. Nhưng xa hơn, Ole Gunnar Solskjaer muốn có một thành công lâu dài tại Old Trafford.
 
Thay vì làm người sửa chữa cho Jose Mourinho, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi muốn cùng M.U giành cú ăn 3 lịch sử, như những gì đội bóng làm được 20 năm trước đây. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải thiết lập tiêu chuẩn đó. CLB có thể giành được chiến tích như vậy trong tương lai.

HLV Solskjaer chia sẻ mục tiêu tại MU, đòi ăn 3 như Sir Alex hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ mục tiêu tại M.U, muốn ăn 3 như Sir Alex


Tất nhiên bóng đá ngày nay ngày càng khó khăn hơn. Đã có những sự thay đổi lớn, và nhiều CLB có rất nhiều tiền. Ở Anh chẳng hạn, ngay cả giành vị trí thứ 6 cũng rất khó khăn. Cùng với đó là những Real Madrid, Atletico, Barcelona, Bayern Munich và Juventus – những đối thủ hàng đầu tại châu lục.

Điều đó (cú ăn 3) là rất khó khăn, nhưng không gì là không thể. Trước mắt, chúng tôi sẽ có chuyến làm khách với Barca. Tôi không tin vào số phận, tôi tin rằng bạn có thể giành được những gì bạn xứng đáng. Tôi không thể chờ đợi trước trận đấu này, Barca có lẽ là CLB mạnh nhất trong vòng 10-15 qua. Từ khi Pep dẫn dắt, họ càng tuyệt vời hơn nữa.”

 
HLV Solskjaer chia sẻ mục tiêu tại M.U là cú ăn 3, nhưng Quỷ đỏ sẽ phải chờ trong tương lai, bởi mùa này họ chỉ còn 2 giải đấu nữa để cạnh tranh. Đó là Champions League (gặp Barca) và cuộc chiến căng thẳng Top 4 ở giải Ngoại hạng.
De Gea: MU chỉ đánh bại Barca nếu...
David de Gea nói về trận Barca vs MU, thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định Quỷ đỏ cần cải thiện rất nhiều nếu như muốn gây bất ngờ trước đội bóng xứ Catalan.
NÓNG: Thầy Công Phượng bất ngờ xin từ chức HLV trưởng Incheon
Sau mạch 5 trận thua liên tiếp vừa qua, Jorn Andersen đã nộp đơn xin từ chức HLV trưởng CLB Incheon United và đã được ban lãnh đạo đội bóng chấp thuận.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X