Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tài

Thứ Hai 20/09/2021 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer không hài lòng khi MU không được hưởng penalty trong ít nhất 2 tình huống Ronaldo ngã trong vòng cấm West Ham.

Solskjaer chỉ trích trọng tài

2 bàn thắng của Ronaldo và Lingard giúp MU thắng West Ham kịch tính với tỉ số 2-1 tại vòng 5 Premier League 2021/22. Dù giành 3 điểm, HLV Solskjaer vẫn rất tức giận với công tác trọng tài.

Cụ thể, Cristiano Ronaldo có ít nhất 2 tình huống ngã trong vòng cấm của West Ham sau những pha tranh chấp với đối phương. Tuy nhiên, trọng tài Martin Atkinson đều nói không với quả penalty cho Quỷ Đỏ.

Ronaldo West Ham vs MU
Ronaldo có ít nhất 2 lần ngã trong vòng cấm West Ham nhưng MU đều không được hưởng penalty.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer gay gắt:

"MU đáng ra phải được hưởng ít nhất 2 quả penalty ở những tình huống đầu và cuối trận. Nhưng sẽ chẳng thể tranh cãi được với những quyết định trọng tài đưa ra.

Ở tình huống đầu tiên, Ronaldo bị đối phương cài chân từ phía sau. Ở tình huống cuối trận, đối phương soạc không trúng bóng khi ngăn cản cậy ấy. 

Tôi sẽ phải rất cẩn trọng với những phát ngôn của mình. Nhưng tôi hy vọng rằng không phải vì Ronaldo mà MU không được hưởng penalty ở những pha bóng như vậy."

Sau 5 vòng đấu, MU đang có được 13 điểm với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Có cùng số điểm với Chelsea và Liverpool nhưng thầy trò HLV Solskjaer tạm thời xếp sau do có hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Vinh danh Lingard và De GeaChấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Vinh danh Lingard và De Gea
David de Gea và Jesse Lingard với màn trình diễn ấn tượng trước West Ham đã được chấm điểm cao nhất bên phía MU.
De Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West HamDe Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West Ham
Thủ môn David De Gea tỏ ra rất bình thản sau khi cản phá thành công quả penalty, qua đó giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham.
5 điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của MU trước West Ham5 điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của MU trước West Ham
Trận đấu West Ham vs MU đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Ronaldo nhắc bài cho De Gea bắt penaltyRonaldo nhắc bài cho De Gea bắt penalty
Tình huống De Gea cản phá thành công cú đá penalty của Mark Noble trong trận gặp West Ham có sự hỗ trợ đắc lực của Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X