Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Các cầu thủ MU cần học cách ghi bàn của tôi"

Thứ Ba 03/09/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng các cầu thủ tấn công của MU cần biết cách ghi bàn từ những tình huống tap-in sau khởi đầu đáng chán ở mùa giải 2019/20 này.
Man United đã nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 3 với trận hòa 1-1 trước Southampton trên sân St. Mary’s cuối tuần qua. Daniel James đưa đoàn quân của Solskjaer vươn lên dẫn trước với bàn thắng đẹp trong hiệp một. Nhưng The Saints đã có được bàn gỡ hòa trong hiệp hai.

Trung vệ Vestergaard đã chiến thắng Lindelof trong pha tranh bóng bổng để ghi bàn quân bình tỉ số cho Southampton. Khi trận đấu trôi sang phút 70, hậu vệ Kevin Danso của Soton phải nhận thẻ đỏ. Những phút cuối cùng, MU là đội ép sân hoàn toàn nhưng không thể tìm được bàn thắng quyết định.

HLV Solskjaer Các cầu thủ MU cần học cách ghi bàn của tôi hình ảnh

Solskjaer: "Các cầu thủ MU cần học cách ghi bàn của tôi"


Mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng hy vọng các học trò nhạy bén hơn trong vòng cấm địa đối phương để ghi thêm nhiều bàn thắng hơn.

“Chúng tôi tạo ra được những cơ hội và những áp lực. Giờ thì chúng tôi phải ghi những bàn thắng. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ và họ cần phải học cách ghi những bàn thắng kiểu tap-in như tôi đã làm. Tuy nó chẳng đẹp mắt gì nhưng điều quan trọng là hiệu quả”.

HLV Solskjaer cũng lên tiếng nhấn mạnh những gì ông kỳ vọng về bộ đôi cầu thủ trẻ Martial và Rashford.

“Họ còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở đội bóng này. Tôi kỳ vọng họ sẽ trở thành những ngôi sao dẫn đầu ở đội bóng này. Rashford sẽ có cơ hội. Cậu ấy đang trên đường vươn tầm. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tập luyện về khâu dứt điểm và những quả tạt.

Nếu chúng tôi tiếp tục tạo ra được áp lực như đã làm được gần đây thì tôi tin đội bóng sẽ ổn thôi. Rashford muốn chơi ở cánh trái, trung lộ, số 10 và cả tiền vệ chạy cánh phải.

Cậu ấy hiểu rõ rằng ở đội tuyển Anh và ở Man United, cậu ấy có những người đồng đội tuyệt vời. Harry Kane ở ĐT Anh và Anthony Martial ở đây. Vậy nên Rashford biết rằng đôi khi cậu ấy sẽ phải dạt cánh trái để được ra sân”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X