Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ trích cách chuyển nhượng lề mề của Ed Woodward

Thứ Tư 04/12/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer hy vọng Man United có thể hoàn tất việc chuyển nhượng sớm hơn vào mùa hè năm sau, qua đó ngầm chỉ trích Ed Woodward đàm phán hơi chậm chạp.
Man United đã chi ra 159 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng vừa qua để chiêu mộ Maguire, Wan-Bissaka và Daniel James. Nhưng Quỷ đỏ chỉ có thể chiêu mộ Maguire muộn màng trong khi thanh lý Lukaku, Sanchez và Smalling chỉ ít lâu trước khi phiên chợ đóng cửa.

Solskjaer thừa nhận Man United hơi chậm chạp trong vấn đề chuyển nhượng khi để tới giai đoạn cuối mới hoàn tất công việc. Và mới đây, chiến lược gia người Na Uy cũng thừa nhận kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tiếp theo đã được ông thiết lập sẵn.

HLV Solskjaer ngầm chỉ trích cách chuyển nhượng lề mề của MU hình ảnh

Solskjaer chỉ trích chính sách chuyển nhượng của MU


“Chúng tôi có một bức tranh rõ ràng về việc đội hình của chúng tôi sẽ ra sao vào mùa hè tới. Nhưng hy vọng lần này mọi công việc được hoàn tất càng sớm càng tốt. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Maguire đến và Lukaku đi hơi muộn. Nhưng bây giờ chúng tôi đã có một kế hoạch rõ ràng”.


Old Trafford có thể sẽ chứng kiến một vài gương mặt mới trong những kỳ chuyển nhượng tới. Hiện tại họ đang liên hệ với thần đồng Jadon Sancho, tài năng trẻ người Na Uy là Erling Haaland cùng với tiền vệ kiến thiết của Leicester là James Maddison.

Tình hình của Man United bây giờ khá thê thảm khi họ đang kém top 4 tới 8 điểm. Khoảng cách so với đội đầu bảng Liverpool lên đến 22 điểm. Tuy vậy, Solskjaer vẫn tự tin mình sẽ không bị sa thải.

“Tôi và Man United đang có một kế hoạch được định sẵn. Hy vọng chúng tôi có thể giành được những kết quả tốt để đẩy nhanh quá trình. Nhưng dù sao kế hoạch này vẫn đang đi đúng hướng.

Các kết quả sẽ thay đổi bầu không khí nhưng lúc này bầu không khí trong phòng thay đồ vẫn tích cực. Chúng tôi cần kết quả nhưng cũng phải tuân thủ kế hoạch đã vạch ra cùng nhau. Kết quả chỉ thúc đẩy quá trình đó nhanh hơn mà thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X