Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra viện binh có thể xoay chuyển tình thế MU

Thứ Sáu 25/10/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đang hy vọng Manchester United sẽ thăng tiến vượt bậc sau khi có sự xuất hiện của một ngôi sao.

Anthony Martial đã bình phục chấn thương và theo góc nhìn của ông thầy người Na Uy, anh có thể sẽ giúp MU cải thiện.

Martial trở lại sau chấn thương


Martial đã ngồi ngoài trong 2 tháng qua sau khi bị căng cơ đùi. Cuối tuần qua, tiền đạo người Pháp đã tái xuất trong trận hòa 1-1 của MU trước Liverpool tại Premier League khi vào sân thay người.

Ole Gunnar Solskjaer chỉ ra viện binh có thể xoay chuyển MU hình ảnh
Anthony Martial trở lại sau chấn thương và ghi bàn

Đêm thứ 5 vừa qua, Martial đá chính và ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Partizan Belgrade 1-0 tại Europa League. Đó là chiến thắng trên sân khách đầu tiên của Quỷ đỏ sau 12 trận và là sự chuẩn bị tốt cho chuyến hành quân tới sân Norwich chủ nhật này.

Solskjaer đặt niềm tin


Trên BXH Premier League lúc này, MU chỉ có vị trí thứ 14 khiêm tốn và chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm. Nhưng Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Martial có thể tạo ra ảnh hưởng trên hàng công Quỷ đỏ, giúp họ cải thiện thành tích chỉ ghi 9 bàn sau 9 trận gần nhất.

Ông nói: “Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội như chúng tôi muốn và không ghi được nhiều bàn thắng như chúng tôi muốn. Bây giờ, Martial đã trở lại. Anh ấy đã có 1 bàn thắng và tôi chắc chắn chúng tôi sẽ tiến bộ nhiều hơn. Anh ấy cho chúng tôi một cái gì đó khác biệt.”

“Sân Carrow Road của Norich không phải điểm đến dễ dàng nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi đã có một số cầu thủ trở lại. Tôi đã để Wan-Bissaka và Martial rời sân sau 60 phút khi họ đã ngồi ngoài trong một thời gian dài. Hy vọng, đó sẽ là một đội bóng tươi mới bởi vì chúng tôi cần phải cố gắng hết sức cho cơ hội của mình.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X