Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra vấn đề của Rashford

Thứ Năm 17/10/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thừa nhận cậu học trò đang không có phong độ tốt, HLV Solskjaer đã chỉ ra biện pháp để Marcus Rashford lấy lại phong độ, nhưng điều này rất khó thực hiện.


Rashford cần lắm một kỳ nghỉ
 

Mùa hè vừa qua, Man United đã quá tự tin bán cả 2 tiền đạo Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, đặt niềm tin vào những ngôi sao trẻ. Đây là một quyết định sai lầm, khi MU ghi bàn thấp kỷ lục trong 10 năm gần đây, và đã rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng vì hàng công quá tồi tệ.
 
Trong tình cảnh đó, Martial lại đang dính chấn thương và Rashford lại không có phong độ cao. Chia sẻ về điều này, HLV Solskjaer cho biết: “Cậu ấy đang quá tải, nhưng ở thời điểm này chúng tôi không thể cho Marcus nghỉ ngơi. Anthony đã rời xa sân cỏ trong 8 tuần, bởi vậy Marcus sẽ phải chơi nhiều hơn tôi nghĩ.

Rashford dang gay that vong rat lon

Tiền đạo Marcus Rashford đang gây thất vọng rất lớn


Cậu ấy là một tiền đạo có thể chơi trung tâm, trái, phải và cả số 10. Cậu ấy muốn chơi mọi vị trí. Tôi muốn Marcus đối mặt với khung thành một cách trực tiếp. Tôi muốn toàn đội tấn công nhanh hơn, vì vậy lúc này tôi muốn Marcus xuất phát từ biên trái, hoặc tốt nhất là một phần của cặp tiền đạo.

Khả năng di chuyển của Marcus rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi cần phải cho cậu ấy nghỉ ngơi 1-2 trận. Cậu ấy đang thi đấu quá nhiều. Đôi khi bạn ca ngợi những chàng trai trẻ với nhiều kinh nghiệm thi đấu, với nhiều kỳ vọng đặt lên vai. Cậu ấy đã chơi được 4-5 mùa giải, và bây giờ mới chỉ 22 tuổi.

Cậu ấy là một tiền đạo săn bàn tuyệt vời, như những gì cậu ấy thể hiện trong màu áo tuyển Anh. Tôi muốn cải thiện tinh thần thi đấu của cậu ấy. Hiện tại, Marcus vẫn đang trong quá trình học hỏi” – HLV Solskjaer chia sẻ về tiền đạo Marcus Rashford.

HLV Solskjaer lên tiếng về kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ có thể mua thêm cầu thủ mới nếu cảm thấy phù hợp.
Mata cảnh báo Liverpool cẩn thận với kẻ cùng đường MU
Mata cho rằng trận đại chiến sắp tới với Liverpool là một cơ hội cho anh và các đồng đội đưa mùa giải trở lại quỹ đạo.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X