Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra nhân tố then chốt kiểm soát dàn sao mùa dịch bệnh

Thứ Tư 01/04/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian cách ly tại nhà, các cầu thủ MU liệu có tập trung để luyện tập, duy trì phong độ khi không có ai kiểm soát? HLV Solskjaer mới đây đã lên tiếng về điều này.


Solsa tiết lộ phương án kiểm soát dàn sao Quỷ đỏ

Giải Ngoại hạng chưa biết bao giờ mới trở lại, và nhiều ngôi sao đã xin phép CLB để trở về quê nhà trốn dịch. Với các sao Quỷ đỏ, họ vẫn đang tập thể lực hàng ngày để duy trì phong độ, cảm giác tốt nhất. Dù vậy giống như làm bài tập về nhà, chẳng ai kiểm soát được hành động của các cầu thủ, cho dù có gọi điện video thường xuyên để quan sát chăng nữa.
Mới đây, HLV Solskjaer đã đề ra giải pháp, trên phương châm ý thức vẫn là điều quan trọng nhất. Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Các cầu thủ đều có chương trình luyện tập cá nhân, chế độ ăn kiêng riêng. Trong giai đoạn cách ly này, họ có thể làm những việc khác, nhưng phải đảm bảo luyện tập đầy đủ.

HLV Solskjaer chỉ ra nhân tố then chốt kiểm soát dàn sao mùa dịch hình ảnh

HLV Solskjaer hy vọng các cầu thủ sẽ luyện tập chăm chỉ với vợ


Tôi cũng ở trong vườn của mình cùng những đứa trẻ, tập dứt điểm và học cách di chuyển không bóng. Hầu hết các cầu thủ đều có cơ sở vật chất tốt và những khu vườn khang trang. Vì vậy, hy vọng vợ/bạn gái của họ sẽ giúp họ luyện tập, bằng những đường chuyền chẳng hạn.

Tôi vẫn đang duy trì mối liên lạc với đội ngũ huấn luyện và các cầu thủ. Tất nhiên, tôi đã quen với việc quan sát họ hàng ngày, hàng giờ. Chúng tôi có một nhóm chat trên WhatsApp, chúng tôi thường xuyên trao đổi về kế hoạch quay lại luyện tập, khi nào toàn đội trở lại, dù bây giờ vẫn chưa có ý tưởng nào.”


Đăng ảnh luyện tập chăm chỉ, Matic bị đồng đội nhảy vào bóc phốt
Trong thời gian cách ly tại nhà, tiền vệ Nemanja Matic đang thực hiện các bài tập cá nhân và khoe người hâm mộ trên mạng. Tuy nhiên…
Mục tiêu MU lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi
Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã dính vào rắc rối lớn không đáng có giữa tình hình dịch bệnh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X