Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra lý do không mua Haaland

Thứ Tư 22/01/2020 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những diễn biến gần đây về tiền đạo Erling Haaland cho thấy, MU đã có nước đi sai lầm. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định CLB đã đúng khi không chiêu mộ trò cưng ngày nào.


MU tiết lộ nguyên nhân từ bỏ Haaland
 

Là 1 trong 4 CLB theo đuổi sao trẻ nổi đình đám Erling Haaland trong thời gian qua, nhưng MU đã thất bại trong cuộc đua với Dortmund. Ngay sau đó, Quỷ đỏ mất tiền đạo số 1 Marcus Rashford dài hạn vì chấn thương lưng, trong khi Haaland lập tức toả sáng trong màu áo mới với cú hattrick ở trận ra mắt.
 
Tất cả những điều đó cho thấy, dường như MU đã có quyết định quá sai lầm. Tuy nhiên mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ sự thật đằng sau thương vụ này, và khẳng định MU đã chủ động từ bỏ với những yêu cầu quá quắt từ siêu cò Mino Raiola.

Erling Haaland

MU thất bại trong thương vụ Erling Haaland vì những điều khoản đặc biệt từ Mino Raiola 


“Có những điều khoản nằm trong bản hợp đồng của cậu ấy”
– chiến lược gia người Na Uy chia sẻ. “Chúng tôi không thể kiểm soát được. Chúng tôi đứng trước lựa chọn chiêu mộ cậu ấy có kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng. MU không phải CLB trao quyền kiểm soát cho các tay đại diện.
Đúng là đã có những đàm phán và thương thảo, nhưng với tôi – toàn đội cần phải kiểm soát với mọi bản hợp đồng. Chúng tôi không có điều đó ở thương vụ Erling Haaland.”

 
Được biết, Gã béo Raiola yêu cầu đối tác phải thòng điều khoản giải phóng hợp đồng với giá 50 triệu euro. MU tất nhiên không đồng ý với yêu cầu quá quắt này, trong khi Dortmund thì chấp nhận và nhanh chóng hoàn tất thương vụ. 
 
Tất nhiên, MU có lý do của mình. Nhưng có một điều chắc chắn, họ cần nhanh chóng bổ sung thêm một chân sút ngay lập tức để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Huyền thoại Arsenal đá xoáy MU vì bỏ qua cơ hội chiêu mộ Martinelli
MU từ chối chiêu mộ Gabriel Martinelli trong quá khứ, và huyền thoại Arsenal, Martin Keown lên tiếng “đá xoáy” Quỷ đỏ vì không đưa về ngôi sao người Brazil.
Nhận định MU vs Burnley (3h15 ngày 23/1): Quỷ Đỏ phá dớp… sân nhà?
Thống kê có tin nhưng có thật: Manchester United đã ba trận đấu liên tiếp không thắng Burnley ngay tại thánh địa Old Trafford. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X