Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra điều MU tiến bộ

Thứ Sáu 01/01/2021 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vươn lên ngôi nhì bảng trong ngày cuối năm 2020, đoàn quân của HLV Solskjaer có cơ hội thực sự để cạnh tranh ngôi vô địch. Nhưng trước mắt, thì MU đã tiến bộ hơn so với phiên bản năm ngoái.
 

Solskjaer chỉ ra điều MU cải thiện

 

Chia sẻ trước vòng đấu gặp Aston Villa, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Đúng vậy, tôi có thể nói tinh thần chiến đấu của đội ngũ đã mạnh mẽ hơn nhiều. Đầu tiên là độ tuổi, bọn họ đều lớn hơn 2 tuổi so với khi tôi mới đến đây. Tiếp theo, một vài cầu thủ sở hữu cá tính mạnh mà chúng tôi đem về và lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng lớn.

Các cầu thủ có sự cạnh tranh lớn để giành suất đá chính, vì vậy bạn không thể nghĩ rằng trở thành một phần đội ngũ này chỉ vì những gì bạn đã cống hiến. Quan trọng hơn, họ phải hiểu rằng được khoác áo Man United là một đặc ân, bởi đây là một đội bóng tuyệt vời với lịch sử hoành tráng.

HLV Solskjaer chỉ ra điều MU tiến bộ hình ảnh

HLV Solskjaer chỉ ra điều MU tiến bộ so với năm ngoái


Tại đây, bạn được tận hưởng mọi lúc và đôi khi có những khoảnh khắc không thể tin nổi. Chúng tôi có những nhà vô địch, như Juan Mata hay Nemanja Matic, dù không chơi mọi trận đấu nhưng có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ, trong sự chuẩn bị hay những kế hoạch khi trận đấu diễn ra.

Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và nếu muốn giành mọi chiến thắng, bạn cần phải đóng góp cho toàn đội.”
 

Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng nhận những câu hỏi về Jack Grealish – ngòi nổ đáng sợ nhất của Villa: “Cậu ấy đã lên tuyển và chơi rất tiến bộ. Tôi không muốn nói quá nhiều về cầu thủ của những đội bóng khác, nhưng tất nhiên Grealish là người mà MU cần chú ý. Chúng tôi đã đối mặt với cậu ấy đủ nhiều để hiểu rằng MU sẽ có một trận đấu khó khăn phía trước.”

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Aston Villa
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Aston Villa trong ngày đầu năm mới, với mục tiêu tiếp tục giành 3 điểm để đua tranh bảng xếp hạng.
Nhận định MU vs Aston Villa (03h00 ngày 2/1): Lá cờ định mệnh
Một lần nữa cờ lại đến tay của Man United. Nếu Solskjaer không phất cờ dịp này, có lẽ MU sẽ phải chờ rất lâu nữa mới có cơ hội tiến gần ngôi đầu bảng xếp hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X