Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là điểm mà Greenwood cần phải cải thiện sau cú đúp trước AZ Alkmaar?

Thứ Sáu 13/12/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greenwood đã có một ngày thi đấu ấn tượng trước AZ Alkmaar. Nhưng ông thầy Solskjaer vẫn cho rằng cầu thủ này cần phải cải thiện hơn về 1 khía cạnh.
Greenwood đã gây ấn tượng trước AZ Alkmaar khi lập cú đúp ấn tượng trong hiệp hai và kiếm một quả penalty về cho Man United. Mùa này, Greenwood đã ghi được 6 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh đang ngày càng chứng tỏ mình là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất ở học viện MU lúc này.

Solskjaer cũng bị ấn tượng với màn trình diễn của Greenwood đêm qua. Nhưng ông vẫn có thể chỉ ra 1 yếu tố trong lối chơi của cầu thủ trẻ 18 tuổi cần được cải thiện.

Đâu là điểm mà tiền đạo Greenwood cần phải cải thiện hình ảnh

Solskjaer chỉ ra điểm Greenwood vẫn cần phải cải thiện


“Greenwood có thể dứt điểm tốt bằng cả chân trái và chân phải. Nhưng cậu ấy cần tập luyện thêm về khả năng đánh đầu. Nếu làm tốt điều đó, cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo toàn diện.

Cậu ấy rất nguy hiểm khi tiến gần vòng cấm địa đối phương. Cậu ấy có khả năng dứt điểm chính xác nên bạn luôn kỳ vọng cậu ấy sẽ tung ra cú sút khi ở khu vực vòng cấm của đối phương.

Cậu ấy có khả năng tự tạo khoảng trống cho mình rất tốt. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Greenwood là một mẫu cầu thủ khác với Rooney. Điều mà tôi thích ở Greenwood là cậu ấy luôn cố gắng phấn đấu và không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng”.


Cựu cầu thủ Michael Owen cũng tin rằng Greenwood sẽ trở thành một huyền thoại của Man United nếu tiếp tục đà thăng tiến như hiện tại.

“Greenwood đang ở đúng đội bóng có truyền thống nuôi dưỡng những cầu thủ trẻ. Cậu ấy có được sự hỗ trợ cần thiết và một HLV luôn trọng dụng những cầu thủ trẻ tiềm năng.

Greenwood đang có tất cả những thứ cần thiết để phát triển. Chừng nào cậu ấy còn nhận được những lời khuyên đúng đắn, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu, một cầu thủ vĩ đại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X