Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra 2 cầu thủ quan trọng nhất với MU

Thứ Bảy 30/03/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer khuyên Man United nên giữ chân Pogba và Rashford bởi bộ đôi này rất quan trọng với tương lai của đội bóng.
Pogba đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid. Hồi tuần trước, anh từng thừa nhận rằng khoác áo Real Madrid là một giấc mơ.

Trong khi đó, Rashford cũng nhận được sự quan tâm từ Barcelona. Tuy nhiên, tờ Sky Sports khẳng định cầu thủ trẻ người Anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ sau khi Solskjaer được bổ nhiệm chính thức hồi tuần này.

Solskjaer chỉ ra 2 cầu thủ quan trọng nhất với MU hình ảnh

Solskjaer cho rằng Pogba và Rashford là 2 cầu thủ quan trọng nhất với MU


Cả 2 cầu thủ này đều có được phong độ tốt kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền. Mỗi người ghi được 6 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Na Uy.

Và Solskjaer tin rằng Pogba và Rashford sẽ là một phần trong đội hình của Man United trong thời gian dài sắp tới.

“Pogba và Rashford là những cầu thủ quan trọng với tương lai của chúng ta. Một đội bóng có nhiều cầu thủ mà bạn có thể lựa chọn xây dựng đội hình xung quanh. Và 2 cầu thủ trên là 1 trong số đó”.


Khi được hỏi nếu 2 ngôi sao này có thể đạt được những mục tiêu trong sự nghiệp cùng Man United hay không, Solskjaer trả lời: “Tôi tin là như vậy. Đó cũng là mục tiêu của CLB – đạt được những thành tích mà chúng tôi đã làm trong quá khứ. Đó là những kỳ vọng ở nơi này.

Dĩ nhiên, chúng tôi đang hy vọng có thể xây dựng được một đội hình đủ mạnh mẽ để xứng đáng với lịch sử của đội bóng”.


Solskjaer cũng bày tỏ hy vọng Man United có thể thuyết phục Herrera gia hạn hợp đồng mùa này. “Chúng tôi muốn những cầu thủ tốt nhất ở CLB. Hãy hy vọng CLB và Herrera tìm được tiếng nói chung. Chúng tôi sẽ có một đội hình mạnh mẽ ở mùa giải tới. Herrera đã chơi rất tốt kể từ khi tôi đến đây làm việc”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X