Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất lòng tin ở Rashford và Martial, Solskjaer giao phó trọng trách đá pen cho ai?

Thứ Ba 29/10/2019 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy tiết lộ tiền vệ Juan Mata sẽ là cầu thủ tiếp theo cho nhiệm vụ thực hiện những quả phạt đền của Manchester United.

Manchester United đánh bại chủ nhà Norwich City với tỷ số 3-1 trong trận đấu thuyết phục hiếm hoi của họ kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, chiến thắng này cũng không thực sự trọn vẹn hoàn hảo cho Quỷ Đỏ khi Marcus Rashford và Anthony Martial thi nhau đá hỏng những quả phạt đền của mình, bất chấp cả hai tiền đạo đều lập công chuộc tội sau đó.

MU đá pen tệ hại, trọng trách được chuyển giao cho Mata hình ảnh
MU đá pen

Là đội bóng được ưu ái hưởng nhiều penalty nhất với 6 quả kể từ đầu mùa giải, nhưng khả năng sút 11m tệ hại đến kinh dị thế này cũng khiến MU phải muối mặt xấu hổ, đặc biệt khi đó vừa rồi đã là những tình huống thất bại thứ 3 và 4, đồng nghĩa tỷ lệ chuyển hóa thành công chỉ vỏn vẹn 1/3 – đúng hai lần trót lọt của chính Rashford và Martial trong các trận thắng Chelsea và Partizan.

Chính vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng nhanh chóng có động thái thay đổi cầu thủ cho nhiệm vụ đá pen “tưởng không khó mà hóa khó không tưởng” này. Khi mà Paul Pogba đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương (bản thân ngôi sao người Pháp cũng đã một lần hỏng ăn), trọng trách được giao phó cho tiền vệ Juan Mata.

Chia sẻ của nhà cầm quân người Na Uy: “Tôi đảm bảo sẽ là Mata thực hiện những quả phạt đền nếu như cậu ấy có mặt trên sân. Bằng không, trọng trách đó lại thuộc về Rashford hoặc Martial. Mặt khác, đây chỉ là công tác làm tâm lý, giữ vững tinh thần tự tin chứ chẳng phải vấn đề to tát gì đối với chúng tôi ở việc sút penalty hết cả.”

“Đừng quên rằng khi đá giao hữu gặp AC Milan trước thềm mùa giải hay cả trận thắng Rochdale ở Cúp Liên đoàn Anh, toàn bộ các cầu thủ của tôi đều thực hiện thành công quả 11m của mình trong loạt đấu súng luân lưu. Thế nên là như đã nói, đây chẳng phải vấn đề gì to tát mà đơn giản chỉ là họ không may mà thôi, chuyện âu cũng vô cùng bình thường trong bóng đá.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X