Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...

Chủ Nhật 26/09/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes chẳng ngại ngần gì việc nhường penalty cho Cristiano Ronaldo nhưng anh lại được đích danh HLV Solskjaer chỉ định đá phạt đền.

Solskjaer chỉ định Bruno đá penalty trước Aston Villa

Sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập MU, quyền đá penalty của Bruno Fernandes bị đe dọa. Khi ấy, tiền vệ sinh năm 1994 từng lên tiếng công khai việc sẵn sàng nhường cơ hội trên chấm 11m cho người đàn anh.

"Tôi thích ghi bàn từ chấm đá phạt hơn là các quả penalty.  Trong những buổi tập, tôi luôn dành thời gian luyện tập kĩ năng này. Tôi luôn khát khao có được thật nhiều bàn thắng từ chấm đá phạt."

Trong trận đấu với Aston Villa tối qua, MU được hưởng penalty trong những phút cuối. Nhưng không phải Ronaldo mà chính Bruno mới lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền quyết định. Và rồi số 18 đá lên trời, qua đó khiến MU thất bại 0-1 đầy muối mặt trước Aston Villa ngay trên sân nhà.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes đá hỏng penalty trong trận gặp Aston Villa.

Được biết, đích thân HLV Solskjaer giao cho Bruno Fernandes quyền đá penalty. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ sau trận trên Sky Sports:

"Chúng tôi đã thống nhất trước trận rằng Bruno sẽ sút penalty và cậu ấy chỉ tuân theo những gì được chỉ định. Bình thường cậu ấy rất chính xác trong những tình huống như vậy nhưng hôm nay thì lại thiếu may mắn."

Đây là lần thứ hai Bruno đá hỏng penalty trong màu áo MU sau 23 lần có cơ hội trên chấm 11m. Sau trận đấu, cầu thủ người Bồ Đào Nha không giấu nổi sự thất vọng và viết trên trang cá nhân bức tâm thư xin lỗi gửi tới các CĐV.

Bruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộcBruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộc
Bruno Fernandes thừa nhận anh cảm thấy tức giận với bản thân khi đá hỏng penalty ở trận thua của Man United trước Aston Villa tối 25/9.
Ronaldo và Bruno tệ nhất trước Aston VillaRonaldo và Bruno tệ nhất trước Aston Villa
Với màn trình diễn thất vọng, Ronaldo và Bruno bị trang Manchester Evening News chấm điểm thấp nhất bên phía MU ở trận thua 0-1 trước Aston Villa.
Hài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11mHài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11m
Một hình huống rất hài hước xảy ra ở trận đấu giữa MU và Aston Villa, theo đó thủ môn Emiliano Martinez đã ủng hộ Ronaldo đá 11m thay vì Bruno Fernandes.
HLV Villa: Công lý được thực thi khi Bruno Fernandes đá hỏng penaltyHLV Villa: Công lý được thực thi khi Bruno Fernandes đá hỏng penalty
HLV Dean Smith và trung vệ Kortney Hause của Aston Villa đều cảm thấy việc Bruno Fernandes đá hỏng là thỏa đáng vì quả penalty mà họ phải nhận có phần oan uổng.
Bruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MUBruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trở thành tội đồ của MU khi sút hỏng quả 11m trước Aston Villa khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
Solskjaer phàn nàn về cầu thủ Villa sau pha hỏng pen của Bruno FernandesSolskjaer phàn nàn về cầu thủ Villa sau pha hỏng pen của Bruno Fernandes
HLV Solskjaer không hài lòng khi thấy cách mà các cầu thủ Aston Villa bao vây Bruno Fernandes trước quả đá penalty ở trận đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X