Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua Leicester, Solskjaer chấn chỉnh Ronaldo ngay trên sân

Chủ Nhật 17/10/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 2-4 trước Leicester, HLV Solskjaer yêu cầu Cristiano Ronaldo nán lại sân để chấp nhận đối diện với thất bại.

Ronaldo thất vọng sau trận thua Leicester

MU tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ với thất bại 2-4 trước Leicester tại vòng 8 Premier League 2021/22. Đây đã là trận đấu thứ ba liên tiếp Quỷ Đỏ không thắng ở giải Ngoại hạng hạng.

Cristiano Ronaldo trải qua thêm một trận đấu đáng quên khi hàng công Quỷ Đỏ hoàn toàn vô hại. Sau trận đấu, CR7 chán nản và định đi thẳng vào đường hầm.

Ronaldo Solskjaer
HLV Solskjaer yêu cầu Ronaldo nán lại sân để đối diện với thất bại sau trận thua 2-4 trước Leicester.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã ngăn cản Ronaldo lại. Chiến lược gia người Na Uy yêu cầu cậu học trò phải nán lại trên sân để chấp nhận đối diện với thất bại.

Hành động kể trên của Ronaldo cũng từng xảy ra sau trận hòa 1-1 với Everton vòng trước. Khi ấy, cầu thủ người Bồ Đào Nha không chỉ thất vọng vì kết quả mà còn phải ngồi dự bị.

Trước cuộc đối đầu Leicester, giữa Ronaldo và HLV Solskjaer cũng đã xảy ra bất đồng quan điểm. HLV Solskjaer tiết lộ việc cân nhắc để CR7 ngồi dự bị ở một số trận để đảm bảo thể lực vào cuối mùa. Như chân sút 36 tuổi lại bày tỏ mong muốn đá chính trong mọi trận đấu.

Phía trước MU là 2 tháng giông bão với lịch thi đấu vô cùng khốc liệt. Quỷ Đỏ phải chạm trán hàng loạt đối thủ mạnh như Atalanta (21/10 và 3/11), Liverpool (24/10), Tottenham (30/10) hay Man City (6/11)... Kết quả của MU ở những trận đấu khó khăn sắp tới có thể sẽ quyết định thành bại của cả một mùa giải.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Maguire và Pogba quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Maguire và Pogba quá tệ
Với những màn trình diễn thất vọng, bộ đôi Paul Pogba và Harry Maguire bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội khách ở trận đấu Leicester vs MU tại vòng 8 Ngoại...
Tương lai của Solskjaer được xác định sau trận thua LeicesterTương lai của Solskjaer được xác định sau trận thua Leicester
BLĐ MU vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer bất chấp Quỷ Đỏ đã trải qua 3 trận liên tiếp không thể thắng tại Premier League.
Pogba: MU xứng đáng thua LeicesterPogba: MU xứng đáng thua Leicester
Pogba không giấu giếm nỗi thất vọng sau trận thua mới nhất của Man United trước Leicester và anh thừa nhận “Quỷ đỏ” xứng đáng nhận phần thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X