Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Cầu thủ MU không được đặt tiền lên hàng đầu"

Chủ Nhật 28/04/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ “trảm: những cầu thủ MU chỉ biết đến tiền và danh tiếng thay vì tập trung vào chuyên môn.
Solskjaer được kỳ vọng sẽ tạo ra một cuộc cải tổ ở Man United sau một mùa giải thất vọng. Quỷ đỏ đã bị 2 đội dẫn đầu là Liverpool và Man City bỏ xa. Họ cũng thua 7 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Có tin đồn cho rằng nhiều cầu thủ đội một MU sẽ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Herrera, Mata và Valencia khả năng cao sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Tương lai của Pogba, De Gea, Sanchez, Lukaku, Rojo và Darmian vẫn còn chưa rõ ràng.

HLV Solskjaer Cầu thủ MU không được đặt tiền lên hàng đầu hình ảnh

Solskjaer: Cầu thủ MU không được đặt tiền lên hàng đầu


Sanchez là trường hợp khiến Man United phải chi nhiều tiền nhất. Cựu cầu thủ Arsenal chỉ đóng góp được 3 bàn thắng ở Premier League kể từ khi gia nhập đội bóng vào tháng 1/2018 theo một bản hợp đồng với mức lương cơ bản là 395.000 bảng/tuần.

Và Solskjaer đã cảnh báo rằng ông ưu tiên lập nên một đội bóng chỉ tập trung vào chuyên môn chứ không hướng đến tiền và danh tiếng ở Old Trafford.

“Chúng tôi muốn có các cầu thủ chất lượng và nhân cách đứng đắn. Vậy thôi. Suốt cuộc đời, tôi đã đặt niềm tin vào con người và những gì thúc đẩy bạn hướng tới thành công. Nếu bạn ưu tiên tiền hay danh tiếng, bạn không nên là cầu thủ của Man United hay chí ít là cầu thủ trong đội bóng của tôi.

Điều đó tương tự khi tôi ở Molde, Cardiff. Tôi cần những cầu thủ có niềm tin vào tôi và những giá trị của tôi. Chúng tôi không muốn có họ nếu họ chỉ đến vì chúng tôi đề nghị tăng thêm 20% lương.

Bạn không thể nói rằng đội bóng này đã không đầu tư đủ tiền. Nếu bạn nhìn vào số tiền đã chi tiêu, bạn có thể thấy chủ đội bóng đã đầu tư rất nhiều tiền và sẽ tiếp tục làm điều đó.

Tôi đã có mặt trong cuộc họp và thảo luận về điều này. Nhưng bạn không thể thay đổi một đội bóng chỉ trong một kỳ chuyển nhượng. Nó sẽ không xảy ra sau một đêm nhưng chúng tôi có đủ tự tin để giúp đội bóng này trở nên tốt hơn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X