Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cất trụ cột số 1 hàng thủ ở trận đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu 25/01/2019 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của De Gea trong trận đấu với Arsenal tại vòng 4 FA Cup sắp tới.
De Gea đã xuất phát 6 trong 7 trận đấu của Man Untied dưới thời Solskjaer. Đó là trận gặp Reading tại vòng 3 FA Cup ở Old Trafford. Khi đó, HLV Solskjaer đã sử dụng Sergio Romero và cho De Gea nghỉ ngơi.

Romero thường được sử dụng như sự lựa chọn số một ở các trận đấu cúp. Nhưng năm ngoái, De Gea đã lấy lại vị trí đá chính ở giai đoạn bán kết và đưa Man United vào trận chung kết FA Cup.

Solskjaer cất De Gea ở trận đại chiến với Arsenal hình ảnh

Solskjaer cất De Gea ở trận đại chiến với Arsenal


De Gea đã không có mặt trong đội hình Man United hành quân đến London hôm nay. Và nhiều khả năng thủ thành người Tây Ban Nha đã được cho nghỉ ngơi ở trận chiến được dự đoán khó khăn tại sân Emirates sắp tới.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Solskjaer cũng đã khẳng định ông sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình của MU.

Alexis Sanchez mới chỉ xuất phát 1 lần dưới sự chỉ đạo của HLV người Na Uy. Nhưng nhiều khả năng Sanchez sẽ được ra sân đối đầu với đội bóng cũ Arsenal lần đầu tiên kể từ khi chuyển đến Man United.

Solskjaer cho biết Sanchez cần phải bình tĩnh đối phó với bầu không khí hận thù của các CĐV và lấy đó làm niềm cảm hứng để thi đấu tốt hơn.

“Tôi nghĩ Sanchez sẽ thấy thích nếu như đám đông quay lưng với anh ấy. Là một cầu thủ, khi danh dự của bạn bị động chạm, bạn sẽ nghĩ đến một mục tiêu duy nhất là làm tất cả phải yên lặng.

Sanchez đã chơi tốt trên sân tập. Thái độ của cậu ấy đã tốt hơn nhiều và hy vọng cậu ấy sẽ được tận hưởng trận đấu sắp tới”.


Antonio Valencia cũng vắng mặt trong số những cầu thủ Man United tới London. Rashford thì vẫn theo đội như bình thường dù mới từ Paris trở về hôm thứ Tư vừa qua.

Xem thêm những tin tức khác về đại chiến Arsenal vs MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X