Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cập nhật vụ Maguire, chốt tương lai Pogba

Chủ Nhật 04/08/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo sau trận thắng AC Milan, HLV Solskjaer đã lên tiếng về tiến độ thương vụ Maguire, đồng thời khẳng định Pogba muốn gắn bó với MU.

Maguire sắp cập bến Man United
HLV Solskjaer cập nhật vụ Maguire, chốt tương lai Pogba hình ảnh

Harry Maguire đang ở rất gần Man United

Maguire đang chuẩn bị trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi chuyển đến từ Leicester. Mức phí 80 triệu bảng đã được 2 đội bóng thống nhất.

Được biết, Maguire sẽ ký bản hợp đồng 6 năm ở Old Trafford. HLV Solskjaer kỳ vọng cầu thủ người Anh sẽ sửa chữa được vấn đề ở hàng thủ MU trong thời gian dài.

“Hy vọng những chi tiết nhỏ cuối cùng sẽ sớm được sắp xếp ổn thỏa. Vậy nên hy vọng chúng tôi có thể công bố thương vụ này sớm”, Solskjaer phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng AC Milan.
 

Solskjaer chốt tương lai Pogba
HLV Solskjaer bao tin bat ngo ve Pogba

HLV Solskjaer chốt tương lai Pogba

Tiền vệ người Pháp là mục tiêu được Real Madrid và Juventus nhắm đến hè này. Thậm chí, Los Blancos còn xác định Pogba là cái tên được ưu tiên chiêu mộ hơn cả Eriksen.

Nhưng “bom tấn” Pogba thật sự khó phát nổ khi hạn chót chuyển nhượng đang đến gần. Và mới đây, HLV Solskjaer cũng lên tiếng khẳng định Pogba vẫn muốn khoác áo Man United.

Khi được hỏi rằng liệu Pogba có còn muốn ở lại Old Trafford hay không, Solskjaer đáp lời: “Dĩ nhiên, tôi không có nghi ngờ gì về điều đó”.

Pogba đã vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của Man United ở ICC năm nay. Đối đầu với Milan, Quỷ đỏ hòa 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức trước khi bắn hạ đối phương với tỉ số 5-4 trên loạt luân lưu. Và HLV Solskjaer đã lên tiếng về nghi ngờ chấn thương của Pogba.

“Cậu ấy sẽ trở lại vào buổi tập luyện tuần tới. Cậu ấy không bị chấn thương, chỉ là hơi đau một chút. Nhưng tôi không muốn mạo hiểm bất kỳ điều gì vào tuần này”.
Van Persie khẩn thiết van nài MU kiên nhẫn với Solskjaer
Cựu cầu thủ Robin van Persie mới lên tiếng bày tỏ hy vọng ban lãnh đạo MU sẽ cho Solskjaer đủ thời gian để xây dựng triết lý mới và đem thành công trở lại Old...
Điểm tin bóng đá sáng 4/8: MU sẽ hớ nặng khi mua Maguire
MU sẽ bị hớ nặng khi mua Maguire, Barca tìm được giải pháp cho vụ Neymar, Real tính cướp mục tiêu của MU,... là những tin tức đáng chú ý có trong điểm tin bóng...
Video tổng hợp: MU 2-2 (pen 5-4) AC Milan (ICC 2019)
Tại trận đấu cuối cùng ở ICC 2019 và cũng là trận khép lại mùa hè 2019, MU chỉ có thể đánh bại một AC Milan vốn bị đánh giá thấp hơn trên chấm luân lưu 11m....
MU 2-2 (pen 5-4) AC Milan: Quỷ đỏ khép lại mùa hè 2019 bằng chiến thắng sau màn đấu súng
Tại trận đấu cuối cùng ở ICC 2019 và cũng là trận khép lại mùa hè 2019, MU chỉ có thể đánh bại một AC Milan vốn bị đánh giá thấp hơn trên chấm luân lưu 11m....

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X