Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cập nhật về chấn thương của Cavani

Thứ Sáu 05/02/2021 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Edinson Cavani sẽ kịp trở lại khi Man United gặp Everton vào cuối tuần này.

Cavani bình phục chấn thương

Edinson Cavani đã dính chấn thương mắt cá trong hiệp 1 của trận Man United đại thắng 9-0 trước Southampton cách đây vài ngày. Lão tướng 33 tuổi nhường chỗ cho Anthony Martial sau giờ giải lao.

Ole Gunnar Solskjaer cập nhật về chấn thương của Cavani hình ảnh
Cavani sẵn sàng cho trận gặp Everton

Sau trận, Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ buộc phải ra quyết định trên để tránh nguy cơ xấu. Tuy nhiên, vấn đề của Cavani là không nghiêm trọng và anh sẽ kịp bình phục khi MU tiếp Everton tới sân nhà vào tối thứ 7.

Solskjaer giải thích trong cuộc họp báo trước trận: “Cavani sẽ có mặt sau khi bình phục chấn thương mắt cá chân. Bailly còn chưa chắc chắn nhưng những người khác đều sẵn sàng ra sân.”

Một cầu thủ khác chắc chắn không có mặt là Sergio Romero. Thủ môn người Argentina đã không được đăng ký dự Premier League mùa này khi Dean Henderson trở lại sau thời gian cho mượn tại Sheffield United. Rất nhiều khả năng Romero sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải.

HLV Solskjaer vs Southampton
HLV Solskjaer tiết lộ lực lượng MU

Về cầu thủ này, Solskjaer cho biết: “Romero đang chăm chỉ tập luyện và vẫn là một phần trong đội. Cậu ấy đã mất một phần đầu mùa giải khi tập trung muộn bởi trở về Argentina cùng gia đình. Tương tự là dịp lễ Giáng sinh.”

“Romero vẫn đang tập luyện cùng các thủ môn khác. Nhưng vẫn còn De Gea, Henderson, Grant và thật khó để cậu ấy có mặt trong đội hình.”

MU hiện đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League với 3 điểm kém hơn Man City và chơi nhiều hơn 1 trận. Họ sẽ cố gắng giành trọn 3 điểm trước Everton để gây áp lực lên hàng xóm trước khi thầy trò Pep Guardiola bước vào đại chiến với Liverpool đêm chủ nhật.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X