Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cập nhật tình trạng chấn thương của hai trụ cột MU

Thứ Hai 17/02/2020 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer mới cho biết thông tin về bộ đôi Marcus Rashford và Paul Pogba trong quá trình hồi phục chấn thương.

Solskjaer đề cao cuộc đấu với Chelsea


Vào rạng sáng mai (18/2), Man United sẽ làm khách trên sân Chelsea tại vòng 26 Premier League. Trên BXH lúc này, Quỷ đỏ kém vị trí thứ 4 của đối thủ thành London 6 điểm và không được phép thua nếu nuôi hy vọng dự Champions League qua ngả quốc nội.

Trước thềm đại chiến với Chelsea, Ole Gunnar Solskjaer nói về tầm quan trọng của nó với MU. Ông cũng nhấn mạnh về nhiệm vụ của Quỷ đỏ tại vòng loại trực tiếp Europa League với đối thủ Club Brugge chờ đợi ở phía sau.

Ole Gunnar Solskjaer cập nhật chấn thương của hai trụ cột MU hình ảnh
MU sẽ làm khách trên sân Chelsea vào rạng sáng 18/2

Solskjaer cho biết: “Đó là một trận đấu lớn. Chelsea đã đứng thứ 3 hoặc thứ 4 trong phần lớn mùa giải này, vì vậy chúng tôi với tư cách đội bám đuổi cần nắm bắt cơ hội của mình.”

“Hy vọng, chúng tôi có thể có được 3 điểm để tạo ra khác biệt lớn cho đà đi lên. Hy vọng chúng tôi sẽ vượt qua Club Brugge, một đội bóng tốt và nếu làm được, chúng tôi sẽ trải qua 11 trận trong 6 tuần sau đó.”

“Đó là một nhiệm vụ khó khăn khác đối với các chàng trai và đó là lý do tại sao 2 tuần nghỉ đông trở nên hữu ích với chúng tôi. Tất nhiên, mọi trận đấu đều quan trọng. 13 trận còn lại ở Premier League đều chứa những điểm số cần thiết với chúng tôi.”

Solskjaer cập nhật tình trạng chấn thương của hai trụ cột MU hình ảnh 2
Solskjaer cập nhật về Rashford và Pogba


Cập nhật về Rashford và Pogba


Khi được hỏi Marcus Rashford và Paul Pogba đang hồi phục chấn thương thế nào, Solskjaer trả lời: “Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và muốn trở lại nhanh nhất có thể.”

“Khi bạn là cầu thủ và dính chấn thương, đó luôn là giai đoạn khó khăn. Tôi chắc chắn khi chúng ta nhìn thấy họ trên sân, họ sẽ thi đấu trở lại với một nụ cười.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X