Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cập nhật tình hình De Gea và Bailly

Thứ Ba 21/07/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo diễn ra trước trận gặp West Ham, HLV Solskjaer đã dẹp bỏ áp lực nhắm vào học trò của mình.

Solsa bảo vệ De Gea

Là tâm điểm của sự chỉ trích sau màn trình diễn kém cỏi trước Chelsea, thủ thành David De Gea đang hứng chịu vô vàn áp lực. Thậm chí, nhiều thông tin cho rằng MU sẵn sàng loại bỏ cầu thủ này và đặt niềm tin vào Romero trong 2 trận đấu còn lại Premier League.
Khi nhận được những câu hỏi về học trò, HLV Solskjaer đã khéo léo từ chối: “Công việc của các bạn (giới truyền thông) là viết, còn việc của tôi là chuẩn bị cho trận gặp West Ham. Đó là những gì chúng ta đang làm, tập trung vào công việc của mình.

HLV Solskjaer cập nhật tình hình De Gea và Bailly hình ảnh

HLV Solskjaer né tránh những câu hỏi về David De Gea


Chúng tôi không muốn nói về bất kỳ cá nhân nào, bởi không ai ở đấy muốn gánh thêm những áp lực nữa. Đây không phải cuộc họp báo về David De Gea. Chúng tôi luôn chiến đấu cùng nhau. Man United còn 2 trận đấu nữa và chúng tôi đang dồn sự tập trung tối đa.

David sở hữu tâm lý kiên cường, đủ để hiểu công việc của mình, sẵn sàng cho trận đấu.”
Nói về chấn thương của Eric Bailly, thuyền trưởng MU tiếp tục: “Eric đã phải ở lại London để hoàn thành các cuộc xét nghiệm, tôi không thấy cậu ấy vào ngày hôm qua, Eric cần phải trải qua những cuộc kiểm tra y tế. Tôi không nghĩ cậu ấy sẵn sàng trước West Ham, còn lại mọi cầu thủ đều đang có sự chuẩn bị tốt.”

MU sắp mất thêm 9 triệu bảng cho Bruno Fernandes
Theo thông tin được tờ A Bola của Bồ Đào Nha đăng tải, MU sắp phải trả thêm 9 triệu bảng từ thương vụ Bruno Fernandes.
Dàn sao MU tới sân tập: De Gea buồn rầu, Maguire có một vết rách ở mặt
Các cầu thủ MU trở lại tập luyện sau thất bại 1-3 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều tỏ ra không mấy vui vẻ sau trận thua The Blues.
Solskjaer sẵn sàng loại bỏ De Gea trong 2 trận chung kết mùa giải
Man United sẽ còn 2 trận đấu cuối cùng tại Premier League để quyết định chiếc vé dự C1, và thủ môn David De Gea dường như sẽ không còn cơ hội bắt chính.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X