Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của MU trước trận Bournemouth

Thứ Sáu 28/12/2018 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer sẽ đón chào sự trở lại của một loạt ngôi sao tấn công như Sanchez, Lukaku hay Martial trước thềm trận đấu với Bournemouth tại Premier League cuối tuần này.
Solskjaer đã không có những ngôi sao tấn công hàng đầu của đội là Sanchez, Lukaku và Martial ở chiến thắng 3-1 trước Huddersfield giữa tuần qua. Nhưng chiến lược gia người Na Uy mới đưa ra cập nhật khá tích cực về tình trạng của 3 cầu thủ này trước thềm trận đấu với Bournemouth sắp tới.

Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của MU hình ảnh

Solskjaer chuẩn bị chào đón những ngôi sao trên hàng công trở lại


“Chúng tôi đã không luyện tập nhiều kể từ khi tôi nhậm chức. Hôm qua chúng tôi đã có một ngày nghỉ. Hôm nay là ngày đầu tiên mà chúng tôi làm việc trở lại.

Lukaku, Martial và Sanchez đều tập nhẹ ngày hôm qua. Vậy nên hy vọng họ có thể tham gia buổi tập ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ xem họ vượt qua buổi tập thế nào.

Rojo và McTominay đều đã hồi phục phần nào và sẽ sớm trở lại tập cùng toàn đội. Smalling đã bị đau bàn chân nên chúng ta có lẽ sẽ phải chờ hết năm thì mới thấy cậu ấy trở lại. Có lẽ cậu ấy sẽ trở lại ở trận gặp Spurs. Nhưng tôi không nói trước được điều gì”.


Solskjaer đã giúp Man United trở lại quỹ đạo với 2 chiến thắng giòn giã trước Cardiff và Huddersfield. Tuy nhiên, ông vẫn giữ đôi chân của mình và các học trò trên mặt đất.

“Chúng tôi còn nhiều điều phải cải thiện. Chúng tôi ở vị trí hiện tại là có lý do. Chúng tôi chơi thiếu ổn định, không thể giữ sạch lưới, ghi ít bàn thắng và mới thủng lưới 2 bàn từ những tình huống cố định. Nhưng khả năng phòng ngự từ những tình huống mở đã tốt hơn. Dẫu vậy, chúng tôi cần chấm dứt ngay việc để thủng lưới.

Có rất nhiều vấn đề phải giải quyết. Là một đội bóng, bạn luôn hướng tới việc cải thiện. Tôi là người mới tới, rất khó để tạo nên sự khác biệt. Nhiệm vụ của tôi là nói chuyện với các cầu thủ, hiểu cảm giác của họ. Còn trách nhiệm cải thiện là của tất cả mọi người trong đội”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X