Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cáo buộc thái độ của cầu thủ MU khiến ông bị sa thải

Thứ Bảy 24/02/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer khẳng định một vài cầu thủ Man United đã ngừng chạy và ngừng quan tâm ở trận đấu cuối cùng mà ông nắm quyền tại câu lạc bộ.

Solskjaer cáo buộc thái độ của cầu thủ MU khiến ông bị sa thải

Ole Gunnar Solskjaer đã bị Man United sa thải vào tháng 11 năm 2021 sau trận thua 1-4 trước Watford. Ở trận đấu đó, Harry Maguire phải nhận thẻ đỏ trong hiệp hai. Và Solskjaer tiết lộ rằng một vài cầu thủ không làm việc nỗ lực như đáng lẽ họ phải làm.

Solskjaer
Solskjaer cáo buộc thái độ của cầu thủ MU khiến ông bị sa thải

“Có rất nhiều khoảnh khắc thất vọng. Tôi là người hay nhìn lại những lúc khó khăn hơn là những lúc thăng hoa. Ở trận cuối cùng gặp Watford, dĩ nhiên là đội không thể nào chơi tệ hơn nữa. Tôi cũng hiểu phần nào vào giờ nghỉ, vậy nên cuộc nói chuyện ở giờ nghỉ chỉ là tận hưởng 45 phút còn lại cùng nhau và hy vọng họ cố gắng hết sức.

Một vài người trong số họ đã dừng chạy, dừng quan tâm. Nhưng trong hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt. Van de Beek vào sân và ghi bàn. Chúng tôi đáng lẽ phải ghi được nhiều bàn hơn. Rồi chúng tôi phải nhận thẻ đỏ. 2-1 cho đến phút 94. Nghe thật tệ khi tỉ số là 4-1. Thật tệ khi để thua Watford nhưng đó không phải là một trận thua áp đảo như là 4-1”.

Solskjaer giúp Man United về đích thứ 2 ở Premier League vào năm 2021. Đó là thành tích tốt nhất của câu lạc bộ trong 10 năm qua. Tuy vậy, triều đại của Solskjaer ở MU cuối cùng khép lại trong thất bại. Solskjaer cũng bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu cùng Man United khi để thua Villarreal ở chung kết Europa League năm 2021. Sau khi bị sa thải, chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa trở lại băng ghế huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X