Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo MU rồi sẽ nghèo mạt nếu tiếp tục thiếu C1

Thứ Năm 27/02/2020 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận Manchester United có thể bắt đầu chịu tổn thất về tài chính nếu không giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Số liệu tài chính mới nhất từ sân Old Trafford cho thấy việc vắng mặt ở giải đấu danh giá châu Âu khiến thu nhập của họ suy giảm.

MU suy giảm tài chính


Man United không giành quyền tham dự Champions League mùa này. Thay vào đó, họ phải xuống chơi ở Europa League và chuẩn bị có trận lượt về vòng 1/16 với Club Brugge trên sân nhà. Ở lượt đi, hai đội đã hòa nhau 1-1 tại Bỉ.

Ole Gunnar Solskjaer cảnh báo MU rồi sẽ nghèo mạt nếu hình ảnh
MU mùa này vẫn phải chơi tại Europa League

Vào thứ 3, MU đã công bố số liệu tài chính mới nhất với doanh thu trong 6 tháng tính đến tháng 12 giảm gần 12% do sự vắng mặt ở giảm gần 12% do sự vắng mặt. Sau khi đi lên về phong độ, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã vươn lên vị trí thứ 5 tại Premier League với 3 điểm kém hơn đội đứng thứ 4 là Chelsea.

Solskjaer cảnh báo đội bóng


Trong trường hợp Man City không thể kháng cáo án phạt bị cấm dự cúp châu Âu 2 mùa, vị trí thứ 5 hiện tại cũng là đủ để MU trở lại với Champions League. Và theo Solskjaer, trở lại sân chơi này phải là một mục tiêu bắt buộc của Quỷ đỏ.

Solskjaer cảnh báo MU rồi sẽ nghèo mạt nếu tiếp tục thiếu C1 hình ảnh 2
Solskjaer muốn họ sớm quay lại Champions League

HLV trưởng người Na Uy thừa nhận MU cần làm điều đó nếu muốn duy trì sự ổn định tài chính của mình. Solskjaer nói trong một cuộc họp báo: “Chúng tôi là một CLB lớn và chúng tôi có tài chính tốt song vẫn có thể chịu những nỗi buồn nếu không trở lại Champions League.”

“Vì lý do bóng đá và về mặt tài chính, nó đều giúp CLB. Chúng tôi phải tập trung vào Europa League, sau đó là Premier League rồi FA Cup. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải giải quyết các trận đấu cùng một lúc.”

“Cả hai con đường vào Champions League thông qua Europa League và Premier League đều khả thi. Trong một giải đấu cúp, bạn không bao giờ biết trước điều gì. Đó có thể là một ngày tồi tệ.”

“Có một số đội mạnh trong đó và chúng tôi cần phải vượt qua Club Brugge. Chúng tôi đang mong chờ trận đấu tới.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X