Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo MU một điều trước derby với Man City

Thứ Sáu 06/03/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói rằng Man United cần tìm sự cân bằng và kiểm soát cảm xúc của mình khi tiếp đón Man City.

Cả hai đội đều có phong độ tốt trước trận derby Manchester thứ 4 trong 4 tháng và HLV người Na Uy dự đoán kịch bản hấp dẫn sẽ xảy ra.

MU và Man City chuẩn bị tái ngộ

MU và Man City không còn lạ gì nhau trong mùa giải này. Họ đã gặp nhau 3 lần trong mùa giải này và cuối tuần này tại vòng 29 Premier League là 4. MU đã chiếm thế thượng phong khi giành chiến thắng 2 trong 3 trận đã qua.

Solskjaer cảnh báo học trò một điều trước derby MU vs Man City hình ảnh
MU vs Man City vào đêm chủ nhật tới

Nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn đội bóng của mình học hỏi từ thất bại 3-1 tại bán kết lượt đi Carabao Cup vào tháng 1. Đó là ngày mà Man City vượt trội MU và thắng xứng đáng.

Solskjaer cảnh báo học trò

Solskjaer nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo: “Khi chơi trên sân nhà, bạn phải đối đầu với một đội như Man City và họ sẽ khai thác triệt để nếu bạn không đạt 100% phong độ.”

“Đôi khi, khi chơi trước người hâm mộ của mình, bạn muốn cho họ thấy những gì bạn có thể làm và bạn muốn đánh bại đối thủ của mình. Đôi khi bạn mở quá nhiều khoảng trống và đó là những gì chúng tôi đã làm trong 10, 15 tới 20 phút sau khi họ ghi bàn thắng mở tỷ số (của Bernardo Silva trong trận thua 3-1).”

Solskjaer va Guardiola
Solskjaer nhắc học trò trước đại chiến

“Trước đó, đã không có vấn đề gì lớn. Vì vậy, không có chuyện gì xảy ra cho đến khi chúng tôi bị tập trung. Sắp tới, chúng tôi phải kiểm soát cảm xúc của mình nhiều hơn.”

“Chắc chắn đó là một kinh nghiệm mà chúng tôi sẽ mang vào trận đấu sắp tới.”


Solskjaer cũng tiết lộ rằng ông sẽ không tổ chức một cuộc “mổ băng” trước trận khi hai đội đối mặt liên tục mùa này. “4 lần gặp trong một vài tháng, vì vậy sẽ không có bất kỳ buổi phân tích video nào vì chúng tôi đã gặp họ rất nhiều lần”, nhà cầm quân người Na Uy nói thêm.

“Tôi nghĩ nó có ích, vì đội bóng của tôi vẫn đang phát triển. Đội hình của chúng tôi hiện đang tiến bộ và bạn muốn thi đấu với những người giỏi nhất. Chúng tôi cần phải học hỏi và họ đã trở thành những người giỏi nhất trong vài mùa vừa qua và đó là một thử thách lớn với chúng tôi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X