Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tịt ngòi suốt cả năm 2019, Lingard vẫn được Solskjaer bảo vệ

Thứ Hai 06/01/2020 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer kỳ vọng Lingard sẽ chơi tốt hơn sau khi tạo ra một vài màn trình diễn hứa hẹn trong tháng 12.
Những đóng góp của Lingard cho Man United trong năm 2019 là vô cùng ít ỏi. Cầu thủ này không thể ghi bàn hay kiến tạo ở Premier League trong vòng 12 tháng qua.

Hợp đồng của Lingard với Man United còn thời hạn tới năm 2021. Và mặc dù MU có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với tuyển thủ Anh nhưng có nhiều tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ thanh lý Lingard ngay trong tháng Một này. Việc Lingard có liên hệ với Mino Raiola gần đây càng làm đổ thêm dầu vào lửa.

Lingard được Solskjaer bảo vệ dù tịt ngòi suốt cả năm 2019 hình ảnh

Tịt ngòi suốt cả năm 2019, Lingard vẫn được Solskjaer bảo vệ


Một trong những màn trình diễn tốt nhất của Lingard ở mùa giải này là ở chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Man City. Trước đó 3 ngày, anh cũng chơi tốt để giúp MU vượt qua Tottenham trên sân nhà.

Và Solskjaer tin tưởng Lingard sẽ sớm cho thấy tầm quan trọng của mình. Ông cũng chỉ ra rằng việc Lingard ít dùng mạng xã hội hơn đã cho thấy cầu thủ này quyết tâm trở lại ra sao.

video

“Lingard có những giai đoạn thăng trầm như tôi đã nói trước đây. Những trận đấu với Man City và Tottenham là 2 ví dụ cho thấy tầm quan trọng của cậu ấy với chúng tôi ở những trận đấu khó khăn. Chúng tôi muốn cậu ấy trở lại ghi bàn và kiến tạo.

Không có ai chạy nhiều và phát động những tình huống pressing nhiều như Lingard. Cậu ấy thi đấu rất nhiệt huyết. Hơn nữa, tôi không nghĩ chúng ta còn thấy nhiều hoạt động của Lingard trên mạng xã hội như trước. Cậu ấy đã hạ quyết tâm và đang nỗ lực giống như Lingard mà tôi từng biết trước đây”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X